"Vui đùa?!"
"Không không không...... Ta tuyệt phi vui đùa!"
Kích động phi thường linh phu nhân có chút nói năng lộn xộn, cuối cùng vô pháp, chỉ có thể mạnh mẽ kéo qua kim thu, vẻ mặt vội vàng nói, "Hảo cô nương, ngươi thả đi theo ta! Chờ ngươi thấy, liền đều minh bạch!"Kim thu: "???"
Kim thu vân sơn sương mù, không thể không theo linh phu nhân bôn tẩu ở khoanh tay hành lang...... Thẳng đến ngừng ở một phiến trước cửa, nàng mới nghe linh phu nhân thở hồng hộc nói, "Đến..... Tới rồi."
"......"
Kim thu nhìn quanh bốn phía cảnh tượng, có chút hoài nghi, "Nơi này là......""Đây là giác nhi tẩm điện."
Linh phu nhân nói liền phải đẩy cửa ra."?!"
Kim thu kinh hãi, vội một phen đè lại linh phu nhân tay, nghẹn họng nhìn trân trối nói, "Phu..... Phu nhân mang ta tới đây làm gì?"Linh phu nhân bất giác có gì không ổn, rất là thản nhiên, "Mang ngươi nhìn xem a."
Kim thu nhất thời kinh ngạc, "Xem, nhìn cái gì?!"
Linh phu nhân nghe vậy còn rất mờ mịt, "Ta mới vừa không nói...... Đây là giác nhi tẩm điện."Cho nên......
Linh phu nhân như vậy cấp rống rống mà, thật là muốn mang nàng xem cung thượng giác phòng?!Kim thu đột nhiên thấy hoang đường, "Phu nhân, này không thích hợp đi?"
Linh phu nhân hỏi lại, "Có cái gì không thích hợp?"Kim thu tâm ngạnh nói, "Với lễ bất hòa a." Linh phu nhân lại là tả hữu vừa thấy, nhỏ giọng nói, "Cho nên chúng ta mới sấn giác nhi không ở nha."
Kim thu: "......"
Kim thu nhất thời không lời gì để nói ----- ngài còn biết muốn cõng người a?"Phu nhân, ta cảm thấy như vậy không hảo......"
Cộng sự tùy hộ bảy năm, nàng tự nhiên bảo hộ cung thượng giác giống nhau bảo vệ cho hắn riêng tư quyền, toại hảo ngôn khuyên bảo, "Giác công tử sớm đã thành niên, càng là một cung chi chủ, chúng ta nếu tự tiện tiến hắn tẩm điện, thật sự có chút......"Lời nói còn chưa nói xong, gấp không thể chờ linh phu nhân liền một ngữ đánh gãy nàng.
"Ai nha, thu sư ngày thường nhiều lanh lẹ nhân nhi, như thế nào lúc này nhưng thật ra ngượng ngùng giữ lễ tiết lên?"
"Ngươi đừng sợ, vạn sự có ta. Nếu là giác nhi muốn vấn tội, chỉ lo làm hắn tới tìm ta!"Một phen lời nói, hào khí can vân.
Linh phu nhân nói xong liền tưởng kéo kim thu tiến cung thượng giác tẩm điện, không nghĩ này lôi kéo không kéo động, ngược lại nàng chính mình bởi vì phản tác dụng lực, một đầu đâm tiến kim thu trong lòng ngực."Phu nhân, cẩn thận."
Kim thu vội ôm đỡ lấy linh phu nhân, nhưng nói không tiến liền không tiến, thái độ rất là kiên quyết.Linh phu nhân mấy phen lôi kéo đều không động đậy kim tiết thu phân hào, tức khắc tiết kính nhi, liền thần sắc đều uể oải lên.
Kim thu chỉ đương linh phu nhân đánh mất ý niệm, tức khắc nhẹ nhàng thở ra, há mồm định cáo từ, không ngờ này lại là linh phu nhân nghi binh chi kế, sấn nàng dỡ xuống phòng bị, đột nhiên túm nàng một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...