"Trước sơn. Chấp nhận đại điện"
"Cửa cung" xuất hiện xưa nay chưa từng có đại nguy cơ, "Thương" "Giác" "Trưng" tam cung chi chủ đều bị triệu tới khai đại hội, trong đó còn bao gồm trên người cũng không chức vụ "Chấp nhận chi tử" cung tử vũ.
"Chấp nhận" cung hồng vũ lúc này chính vị với thượng đầu, mặt trầm như nước, "Thiếu chủ" cung gọi vũ lập với hắn bên cạnh người, vẻ mặt khuôn mặt u sầu. "Tuyết" "Nguyệt" "Hoa" tam đại trưởng lão ngày thường ở "Trưởng lão viện" ru rú trong nhà, ít có lộ diện, lúc này lại là tới cái đầy đủ hết, đủ thấy này sẽ chi trọng đại, tình hình chi nghiêm túc.
Quả nhiên -----
""Dị hoá người" xuất thế."
"Nguyệt trưởng lão" thanh âm nặng nề một câu, tức khắc cả kinh lạnh lùng cao ngạo Cung thượng giác đồng tử co chặt.
Nhiên "Thương cung chi chủ" Cung tím thương, "Trưng cung chi chủ" Cung xa trưng, cùng "Chấp nhận chi tử" Cung tử vũ lại là tam mặt mờ mịt, mờ mịt đến giống như là lần đầu tiên nghe nói.......
Nhưng không phải lần đầu tiên nghe nói."Cửa cung" cứ "Cũ trần sơn cốc" mà phân trước sau.
Chính như giang hồ chỉ biết "Cửa cung. Trước sơn" thả không rõ nội tình, "Trước sơn người" biết "Sau núi" cũng bất quá một hai phần mười.Trừ phi bọn họ có cơ hội tiến "Sau núi" quá "Tam vực thí luyện".
Cung tím thương thân là nữ tử, cũng không có quá "Tam vực thí luyện" tư cách. Nói cách khác, nàng vốn dĩ đời này cũng chưa cơ hội đi "Sau núi".
Cung tử vũ nhưng thật ra có tư cách, nhưng thực lực quá kéo không cho phép. Cung xa trưng còn lại là chưa kịp nhược quán, còn không đến thời điểm đi.
Vì thế đường thượng bốn người, chỉ có một Cung thượng giác biết nội tình.
Bởi vì hắn đi qua "Tam vực thí luyện", , cho nên hắn biết được "Cửa cung. Sau núi" tồn tại ý nghĩa, càng biết được "Dị hoá người" có bao nhiêu đáng sợ nhưng sợ.Đó là "Vô phong" ở này trước mặt đều bất quá con kiến tồn tại.
Phi "Vô lượng lưu hỏa" hiện thế mà không thể ngăn cản.Nếu không phải "Cửa cung" sinh tử tồn vong khoảnh khắc, các trưởng lão bổn không lo đem "Vô lượng lưu hỏa" bí mật thông báo thiên hạ.
*
Nghe các trưởng lão nói xong "Cửa cung" chi thủy cùng "Lưu hỏa" chi uy, còn có Tuyết liên y một cái đối mặt liền phóng đảo mười hai hồng ngọc lợi hại, Cung tím thương cùng Cung tử vũ này hai tỷ đệ yên lặng đứng ở cùng nhau, hai mặt nhìn nhau, run bần bật.
Cung xa trưng tắc không tự giác tới gần ca ca Cung thượng giác.
Hắn lấy đôi mắt hỏi đến hắn ca một cái sau khi gật đầu, tức khắc lo lắng sốt ruột lên.Cung gọi vũ đúng lúc này lên tiếng nhi, "Vì nay chi kế, chúng ta chỉ phải đi trước ổn định "Dị hoá người" , lại âm thầm làm ra "Vô lượng lưu hỏa"."
"?!"
Cung thượng giác nghe vậy lập tức ánh mắt như điện mà nhìn về phía hắn, cũng trầm giọng hỏi hắn, ""Thiếu chủ" cho rằng có thể như thế nào ổn? Lại nên ai tới dùng này "Vô lượng lưu hỏa"?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...