chương 37 Tha tuổi

30 4 0
                                    

Lại nói, "Ngươi ngôn "Nguyệt trưởng lão" bất công cung tử vũ, trong lời nói của mình lời nói ngoại không cũng thiên thượng giác ca ca?" Nói ngươi còn dùng khuỷu tay nhẹ dỗi dỗi cung xa trưng.

Cung xa trưng trong lòng không phục, miệng một trương đang muốn cãi lại.
Không nghĩ hắn chỉ là nghiêng đầu thoáng nhìn, lập tức sở hữu lời nói đều yêm tiến ngươi doanh doanh thu thủy trong mắt.

Hắn hàng mi dài run lên, đừng xem qua đi, vành tai lại nhiễm ánh nắng chiều.
Thiên ngươi không chịu tha, tìm hắn đôi mắt đuổi theo, còn bỡn cợt nói, "Như thế nào...... Liền không hỏi xem ta thiên ai đâu?"

Cung xa trưng nghẹn chết không chịu há mồm, ngươi cũng chỉ quản đậu hắn.

"Ân?"
"Ân?"
"Thật sự không hiếu kỳ sao?"

Cung xa trưng bị ngươi đậu đến không chỗ trốn tránh, chỉ phải tâm một hoành, mắt một bế, bỗng dưng cúi đầu, lấy hôn phong giam ngươi khẩu.

Đương mềm mại tương tiếp, hơi thở đan xen, ngươi không bao giờ đến lắm miệng.
Duy giác trong lòng phanh không động đậy ngăn, say say nhiên như uống tốt nhất đào hoa say.

Một hôn thôi.
Hắn cái hành phi lễ việc gia hỏa nhi ngược lại nổi lên ba phần thẹn thùng, lầm bầm lầu bầu nói, "Ta biết..... Ngươi chỉ thiên ta."

Ngươi thấy thế trong lòng tức khắc mềm đến rối tinh rối mù, dường như sáng sớm bán ra đệ nhất chén đậu hủ hoa, run run rẩy không nói, còn rót thật dày một muỗng hoa quế mật, ngọt đến không được.

"Xem ra..... Ta thiên vị rất là rõ ràng...... Đều bị người thấy."
Nói chuyện, ngươi giơ tay xoa hắn gò má một bên, nhẹ nhàng vuốt ve, ôn nhu lưu luyến.

Cung xa trưng giương mắt đem ngươi ngóng nhìn. Chỉ thấy này hắc bạch phân minh hai tròng mắt, đã trang xa đại, càng trang thanh phong, còn chứa đầy ngươi.
Hắn hơi hơi cười nhạt, lại khó nén tự đắc, "Mù, mới nhìn không thấy đâu."

Thật đúng là...... Bị thiên vị không có sợ hãi a.

*

Các ngươi ở trên cây không coi ai ra gì mà nói tình, còn nhỏ động tác không ngừng.
Lại không nghĩ dưới gốc cây sớm đã vây quanh người xem ba nhi, mỗi người ngẩng cổ ba ba vọng.

Chỉ là cổ quái chính là...... Tuyết công tử cái đại nhân còn phải tuyết hạt cơ bản cái tiểu hài nhi nhón chân duỗi tay che đôi mắt.
Cung tử vũ nhưng thật ra cũng tưởng giúp tuyết hạt cơ bản che mắt tới, kết quả hơi kém không ai đá.

Cung tử vũ khó hiểu lại ủy khuất.
Ở thấy các ngươi rốt cuộc chịu cúi đầu để ý tới bọn họ khi, lập tức ngữ mang ai oán hỏi ra tiếng nhi, "Ta nói...... Hai người các ngươi nhi như thế nào sẽ ở chỗ này?"

Hắn này mới vừa đi ra đơn phương thất tình, đã khắc lại muốn đi vào sinh tử khó liệu thí luyện, ba tháng chi kỳ càng giống như trên đầu huyền kiếm, làm hắn một khắc đều không được nhàn.

Nhưng mà các ngươi khen ngược, tại tiền sơn trát hắn tâm cũng liền thôi, như thế nào còn đuổi tới sau núi tú ân ái?!

----- này há là người làm việc?!

Ngươi bị người đánh vỡ ve vãn đánh yêu hiện trường cũng không hoảng hốt, còn mặt không đỏ tim không đập nói, "Sớm có nghe nói sau núi thần bí, ta thật sự tò mò, liền kéo xa trưng lại đây nhìn xem."

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ