Không nghĩ cung xa trưng không giận phản cười, còn cười đến quái thấm người, "Hâm mộ sao?"
Thượng quan thiển văn ngôn sửng sốt, lại nghe hắn ngữ mang đáng thương nói, "Đáng tiếc a, ngươi...... Hâm mộ không tới."Hắn chưa nói xuất khẩu chính là ----- ngươi loại người này.
Bởi vì lấy thiệt tình đổi thiệt tình, cũng không phải là một cái "Vô phong" mật thám có thể làm, nên làm, cùng sẽ làm chuyện này.
Đã vô thiệt tình, làm sao tới người khác khuynh tâm tương đãi? Lại là hâm mộ, cũng hâm mộ không tới.Cung xa trưng không mang theo cảm tình xem người khi, thật sự khiếp người thật sự.
Không thể so cung thượng giác lạnh nhạt cùng xâm lược tính, hắn đáy mắt hứng thú cùng không thèm để ý, tựa như ngoan đồng không biện thị phi, chỉ bằng hỉ ác, ở xé rách chuồn chuồn cánh, hoặc hướng con kiến trong ổ đổ nước bạc khi, hắn cũng không để ý những cái đó sâu tự do cùng sinh tử, chỉ là cảm thấy thú vị nhi."......"
Thượng quan thiển trong lòng rùng mình, nhưng tính nhớ tới giang hồ đồn đãi.Nếu nói cung nhị tiên sinh sát phạt quả quyết, lạnh nhạt kiêu căng, nhưng tốt xấu hành sự công chính, nói có sách mách có chứng.
Mà trưng công tử tắc bằng không. Hắn cả người là độc, hỉ nộ không chừng, ở toàn bộ "Cửa cung" , là nhất không hảo tương dư cái kia.Cung xa trưng mắt thấy khoác thỏ da hồ ly mới vừa lượng ra răng nanh lại rụt trở về, đốn giác không thú vị, toại nguyện hưng rã rời nói, "Trở về đổi thân quần áo đi, ta có thể nhiều chờ ngươi một lát."
".....Cái gì?"
Thượng quan thiển nhất thời không phản ứng lại đây.Liền thấy cung xa trưng trên dưới quét nàng liếc mắt một cái, lạnh lạnh nói, "Ngươi này thân đều quăng ngã ô uế, chẳng lẽ muốn tiếp tục ăn mặc thấy ta ca?"
Thượng quan thiển trong lòng có khí, thả chịu đựng, "Ta đó là ăn mặc lại như thế nào?"
Nàng thầm nghĩ, vừa lúc có thể đương cái bị khi dễ chứng cứ đâu."Không thế nào."
Cung xa trưng lập tức một tiếng cười lạnh, tâm nói ta còn quán ngươi này tật xấu đâu, chỉ nói, "Ngươi tưởng xuyên liền ăn mặc đi, dù sao xấu mặt lại không phải ta." Dứt lời hắn thế nhưng thật sự xoay người liền đi, một lát cũng không chịu nhiều chờ."!"
Thượng quan thiển tức khắc vì này chán nản, đồng thời cũng cảm giác. Này bắt lấy cung nhị tiên sinh lớn nhất điểm mấu chốt, sợ đều không phải cung nhị bản nhân, mà là hắn đệ đệ cung xa trưng!"Cung thượng giác duy nhất uy hiếp sao?"
"Thật chướng mắt a ~ "*
"Giác cung. Thiên điện"
Cung xa trưng lãnh thượng quan thiển đến "Giác cung" khi, ngươi đã trước bọn họ một bước nhìn thấy cung thượng giác, cũng nói với hắn thượng quan thiển nguyên tưởng mượn gió bẻ măng ám khí túi một chuyện.
Cung thượng giác nghe nói việc này khi, giữa mày khẽ nhúc nhích, có một tia không vui, ""Vô phong" mật thám nhưng thật ra rõ ràng, cái gì tin tức đáng giá nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...