chương 107 Tuyết liên y

11 3 0
                                    

Lý là như vậy cái lý, nhưng -----

Tuyết liên y bỗng chốc thu hôi tươi cười, lạnh mặt mày.
Biến sắc mặt cực nhanh, so với tháng tư thiên vưu gì, chợt đó là cái mùa đông khắc nghiệt thiên.

Nàng mắt lạnh nhìn phía trước sơn phương hướng, tự tự lạnh cả người nói, "Cho nên ngươi cũng đừng trách ta...... Không chịu ngồi chờ chết!"

"!"
Tuyết trọng tử nghe vậy trong lòng trầm xuống, như trụy hầm băng, "Ngươi, ngươi ý muốn như thế nào?"

Tuyết liên y ánh mắt quay lại, đáy mắt là khinh miệt, là trào phúng.
Nàng từ từ nói, "Ta tổng nên giáo đầy mình ý nghĩ xấu gia hỏa nhi..... Không mộng một hồi mới là."

Nhưng ai ở trong lòng nàng là đầy mình ý nghĩ xấu?

Tuyết trọng tử nghĩ đến nàng liền "Vô lượng lưu hỏa" đều biết, tức khắc hãi đến mặt không còn chút máu, tay chân lạnh lẽo, "Không, không thể!"

Giọng nói lạc, tường băng khởi, vây khốn bốn địa.

Hắn đỡ Tuyết liên y hai vai, gần như cầu xin nói, "Chúng ta thành thân đi, được không? Không phải nói sinh cái hài tử, liền chuyện gì đều sẽ không phát sinh sao? Đại tuyết sẽ không lại hạ, lực lượng của ngươi cũng có thể khống chế được."

"Liên y...... Chúng ta đến tột cùng kém cái gì?"

Tuyết liên y nhìn hắn đáy mắt cơ hồ rách nát quang, dư quang lại tổng có thể thoáng nhìn kia dừng hình ảnh ở 99 trị số, liền thở dài đều ngại nhiều dư, nàng đạm nhiên nói, "Có lẽ không phải kém cái gì, mà là nhiều cái gì."

Hắn sinh với "Cửa cung", khéo "Cửa cung", , vì trấn thủ "Sau núi" mà cam thủ một góc, buông tha thích nhất náo nhiệt cùng tự do, ngày ngày nhàm chán mà tập võ, nhàm chán mà chiên trà, nhàm chán mà loại tuyết liên hoa.
Hắn chẳng thiếu gì, hắn chỉ là nhiều không bỏ xuống được trách nhiệm.

""Cửa cung" cùng ta, ngươi tuyển cái nào?"

"!"
Tuyết trọng tử lập tức hô hấp cứng lại, đầu lưỡi càng giáo miêu ngậm đi rồi một nửa, liền nửa cái tự đều nói không nên lời.

Vì thế, Tuyết liên y liền đã hiểu.
Nàng nói, "Tuyết trọng tử, ngươi sợ là đã quên. Lực lượng của ngươi, là ta cấp."

Bốn phía tường băng theo tiếng sụp, khoảnh khắc hóa thành mềm xốp tuyết đôi.
Chỉ là gió thổi qua, liền cùng đầy trời phi sương, lưu loát, vì bao phủ khắp "Cũ trần sơn cốc" mà góp một viên gạch.

Này tuyết đã hạ bảy ngày, suốt bảy ngày. "Cửa cung" bọn hạ nhân không biết ngày đêm dọn dẹp lót thổ, cũng bất quá khó khăn lắm giữ được "Cửa cung" mấy cái chủ yếu con đường, còn lại kia kêu một cái khó đi. Tuyết thâm không hĩnh, một chân đi vào, có thể nửa ngày không rút chân ra được.

"Cửa cung" có hạ nhân vô số còn như thế, càng đừng nói "Cửa cung" ngoại, trong sơn cốc, những cái đó nhiều thế hệ dựa vào "Cửa cung" mà sinh bá tánh.

Đại tuyết mấy ngày liền, bước đi duy gian, kênh đào kết băng, giao thông chịu trở.
Vì thế lương thực giá gạo nước lên thì thuyền lên, đây là trong cốc bá tánh sống mấy đời cũng chưa gặp qua sự tình!

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ