chương 15 Tha tuổi

32 4 0
                                    

Cung tử vũ còn muốn ngôn ngữ, ngươi lại "A" một tiếng, cả kinh nói, "Còn có!"
Cung tử vũ vội nói, "Còn có cái gì?!"

Ngươi làm thần thần bí bí trạng, muốn hắn đưa lỗ tai lại đây vừa nghe.
Cung tử vũ thấy thế, vội tống cổ kim phồn đi bên ngoài thủ đi.

Góc tường trung, ngươi nhón chân đồng nghiệp thì thầm nói, "Hôm nay việc, tức vào ngươi nhĩ, cũng đừng truyền với người khác."
Cung tử vũ đang muốn nhíu mày, ngươi lại nói tiếp, "Ta này đôi câu vài lời, với ngươi có lẽ không rõ lắm, nhưng có tâm người nghe xong, vẫn là có thể tìm ra manh mối."

Cung tử vũ: "......"
Cung tử vũ chậm rãi ngồi dậy, cúi đầu, sâu kín mà nhìn chằm chằm ngươi búi tóc, "Cho nên ý của ngươi là...... Làm ta ngoan ngoãn nói năng thận trọng, nói cái gì đều đừng nói?"

Ngươi một tiếng thở dài, có chút bất đắc dĩ, "Nghe ngươi lời này, như thế nào còn có oán khí đâu?"
Nói ngươi vừa nhấc đầu, liền thấy hắn trên cao nhìn xuống độ cao so với mặt biển, tức khắc hù nhảy dựng, sau đó ngươi giống sở hữu tiểu người lùn giống nhau, yên lặng thối lui hai bước, không nghĩ bị người sấn thành một chậu mà.

Sao cái không oán?
Ở cung tử vũ nghe tới, ngươi căn bản gì cũng chưa nói, lại còn muốn hắn nhắm lại miệng nhỏ ba!
Mà gặp ngươi còn muốn tránh, hắn nghiêng người cản lại, liền cho ngươi đường lui toàn phá hỏng.
Kết quả ngươi không nghĩ đương bồn địa, cũng thích đáng bồn địa!

Ngươi tức khắc không có tính tình, khá vậy không thể tiếp tục phía trước đề tài, vì thế chỉ phải khác khởi câu chuyện, "Ta vẫn luôn đã quên hỏi ngươi, này "Chấp nhận" chi vị, là ngươi trăm phương ngàn kế đều phải được đến sao?"

"Cái gì?!"
Cái này cung tử vũ mày nhăn đến có thể kẹp chết ruồi bọ, "Cung xa trưng chính là nói như vậy ta?!"

Hắn một chút liền nghĩ đến có người sau lưng nói hắn nói bậy.
Mà tưởng tượng liền nghĩ đến cung xa trưng, có thể thấy được thường ngày này hai người có thể có bao nhiêu không đối phó!

Ngươi thấy thế vội lắc đầu, chỉ thiên thề ngày mà cấp cung xa trưng chính danh.

"Không không không không, sao có thể?!"
"Hắn cảm thấy ngươi thuần thuần chính là nhặt đại tiện nghi!"

Cung tử vũ hồ nghi, "Đó là -----"
Ngươi ngượng ngùng cười, moi moi gương mặt nói, "Là ta, rốt cuộc đôi ta ở phía trước xưa nay không quen biết."

Cung tử vũ: "???"
Cung tử vũ: "!!"
Cung tử vũ khó có thể tin, chấn thanh nói, "Cái gì xưa nay không quen biết?! Chúng ta phía trước không phải còn cùng đi giải cứu đãi tuyển tân nương sao?!"

Hắn tâm nói cứ như vậy cách mạng hữu nghị, như thế nào còn có thể làm ngươi dùng cái loại này ánh mắt đi xem hắn?!
Bị thương!!! Quá bị thương!!!

Ngươi cứ việc chột dạ, lại còn tranh tranh có từ, "Nhưng ngươi sau lại liền thình lình lên làm "Chấp nhận" a!"
Cung tử vũ lập tức ồn ào ra tiếng, "Đó là ta nguyện ý sao?!"

Liền từ này một tiếng kêu la khởi, các ngươi âm lượng liền không hề bị khống chế.

Ngươi chống nạnh, "Ta nào biết ngươi không muốn a?! Rốt cuộc quyền cao chức trọng ai!!"
Cung tử vũ lòng căm phẫn, "Ta vị nào cao quyền trọng?! Nơi này có ai thật đem ta đương "Chấp nhận"?!"

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ