Ngươi nghe vậy lại lần nữa bật cười, giơ tay liền hồi ôm lấy hắn căng chặt thân hình, dưới chưởng một lần lại một lần nhẹ vỗ về hắn lưng, thẳng đến hắn nghĩ mà sợ run rẩy không ở, người cũng thoáng hoãn quá mức nhi tới.
"Nơi đây chỉ ngươi ta hai người, bí mật cũng đã nói đến này phân thượng......"
"Ngươi không bằng nghe cái hoàn chỉnh, đối ta lại hiểu biết một ít."Nếu không phải chết quá như vậy một lần, ngươi cũng sẽ không biết, trò chơi này là tương đương có thể hợp lý hoá.
Vì viên ngươi lúc ban đầu tuyển "Kháng độc Max" cùng "Khinh công siêu thần" tự động bổ túc ngươi quá vãng bối cảnh, càng vô hình mà vì ngươi khai đại quải.Nguyên lai ngươi Thái Tuế chi khu, toàn nhân ngươi sinh ra liền có chết yểu chi tướng.
Ngươi cốc chủ cha vì cứu ngươi, không thể không lấy trấn cốc chi bảo "Thái Tuế" với ngươi ăn vào.
Vạn hạnh chính là ngươi từ đây bách bệnh toàn tiêu, bách độc bất xâm; bất hạnh chính là ngươi từ đây thành sống "Thái Tuế" , thế gian dược vật cùng ngươi lại vô tác dụng, mà ngươi huyết nhục còn nhưng làm thuốc, có cây khô gặp mùa xuân chi kỳ hiệu."Tuy không đến mức cụt tay trọng sinh, nhưng tục cái gân, sống cái mạch, tiêu trừ bệnh cũ trầm kha vẫn là hành."
"Chỉ là có một chút ----- ""Ta huyết nhục đến là chính mình nguyện ý cấp, mạnh mẽ lấy máu cắt thịt vô dụng."
"Không những vô có kỳ hiệu, còn có kịch độc, thực chi hẩn phải chết không thể nghi ngờ."Đến nỗi là vì cái gì....... Tự nhiên là có vết xe đổ!
"Cho nên ngươi đảo cũng không cần lo lắng, ngày nào đó ta dạy người ăn tươi nuốt sống."
"Ta tuy là một khối Đường Tăng thịt, lại cũng không phải ai đều có phúc tiêu thụ. Muốn ta cứu mạng, còn phải cầu xin ta đâu."Đây cũng là vì cái gì, lúc trước lão chấp nhận cùng các trưởng lão đều đối với ngươi lễ ngộ có thêm.
Cung xa trưng: "......"
Cung xa trưng căn bản yên tâm không được một chút!"Đừng choáng váng, kẻ xấu muốn ngươi tự nguyện, có rất nhiều biện pháp."
Uốn mình theo người, có tâm tiếp cận, hoặc là dùng uy hiếp tương áp chế......Từ từ!
Không phải hắn mặt đại, nhưng hắn rất có thể trừ bỏ là ca ca uy hiếp, vẫn là tuổi tuổi uy hiếp oa."Ta khả năng yêu cầu tinh tiến độc thuật."
Cung xa trưng bỗng nhiên sắc mặt nặng nề mà tới như vậy một câu.Ngươi: "?"
Ngươi đỉnh đầu mới vừa toát ra cái dấu chấm hỏi, hắn liền thình lình một cúi đầu, hôn ngươi cái trán một ngụm."So với uy hiếp, ta càng nguyện ý làm áo giáp."
"Đã bảo hộ ngươi, cũng bảo hộ ca ca."Ngươi: "......"
Ngươi tuy rằng không biết đề tài như thế nào liền quải đến nơi này, nhưng cười là được rồi!Nào nghĩ đến, cung xa trưng xem ngươi này vô tâm không phổi tươi cười chỉ cảm thấy tâm ngạnh, mới vừa còn thân thân ngươi, hiện tại liền véo véo ngươi.
Hắn xoa bóp ngươi gò má thịt giống như cục bột, trong giọng nói mang theo không thể hiểu được giáo huấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...