part 4

753 76 5
                                    

Bangalore Unidentified Location

സ്വയം രാജാവിനെ പോലെ Irikkunnavanum ചുറ്റും കൂടി നില്‍ക്കുന്ന മൂന്നു പേരും അതില്‍ രണ്ടു പേർ സ്ത്രീകൾ ആണ്

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


സ്വയം രാജാവിനെ പോലെ Irikkunnavanum ചുറ്റും കൂടി നില്‍ക്കുന്ന മൂന്നു പേരും അതില്‍ രണ്ടു പേർ സ്ത്രീകൾ ആണ്.. മുപ്പതും ഇരുപത്തി അഞ്ചും പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന രണ്ടു ആണുങ്ങള്‍ ഇരുപത്തിഎട്ട് മുപ്പത് പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന രണ്ട് സ്ത്രീകൾ..
കഴുത്തിന് പിന്നിലായി "Camorra " എന്ന് പച്ച നിറത്തില്‍ ഭംഗിയായി കൊത്തി വെച്ചിരിക്കുന്നു..
ആ വാക്കിനു arthamakunnath A secret society in Naples notorious for violence and blackmail.. അക്രമത്തിനും ബ്ലാക്ക് മെയിലിനും കുപ്രസിദ്ധമായ നേപ്പിൾസിലെ ഒരു രഹസ്യ സമൂഹം...

Naples... city in Florida ... മനുഷ്യ കടത്തും അക്രമവും ആയി ബാംഗ്ലൂർ സിറ്റിയില്‍ ethipettavar ആണ് ഈ അഞ്ചഅംഗ സംഗം.. ഒരു പിഴവ് ഒരു ചെറിയ പിഴവ്  അതിനു പകരം കൊടുക്കേണ്ടി വന്നത് koodapirappine  പോലെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നവനെ ... കഴിഞ്ഞ മാസം നടത്തിയ ഒരു വമ്പന്‍ drug deal Pettupokuka ആയിരുന്നു DGP Samuel martinez വിരിച്ച വാലയില്‍.. Commissioner Vikram Singh inte കൈയില്‍ പെട്ടു പോയ കൂട്ടാളിയേ രക്ഷിക്കാന്‍ കഴിയാതെ സ്വയ രക്ഷ തിരഞ്ഞെടുത്തവര്‍..

വെറുതേ വിടാന്‍ തീരുമാനിച്ചിട്ടില്ല.. കൂടെ നിഴല്‍ പോലെ undaayirunnavane   ആണ് കണ്‍മുമ്പില്‍ വെച്ച് valichezhach കൊണ്ട്‌ പോയത് DGP Samuel martinez ..konnattilla എന്നു ഉറപ്പാണ് അതിലും വലിയ torture kodukkunnundaakum.. പകരം വീട്ടുക തന്നെ ചെയ്യും.. അതിനുള്ള planning il ആണ്..

" Freddie..nammakkulla തെരച്ചിലിലാണ്  അവര്‍..what's our plan..?" irikkunnavanod ആയി nilkunnavalil ഒരുവള്‍ ചോദിച്ചു.. അവന്റെ ചുണ്ടില്‍ ഒരു ചിരി വിടര്‍ന്നു.. a devil smirk..

" അവര്‍ അന്വേഷിക്കട്ടെ നമ്മുടേ അടുത്തു എത്തുന്ന വേരെ.. our plan gonna start then Rebecca..."
അവന്റെ ചുണ്ടില്‍ വിടര്‍ന്ന അതേ ചിരി ആയിരുന്നു കൂടെ നിന്നിരുന്ന മൂന്നു പേരിലും...




BODYGUARD Where stories live. Discover now