part 24

613 68 5
                                    













California യിലെ ആൾത്താമസം കുറവുള്ള ഒരു ചേരി... അവിടെ അത്യാവിശം സൗകര്യം ഉള്ള ഒരു ചെറിയ വീട് കഴിഞ്ഞ രണ്ടു ദിവസം ആയി ഇവിടെയാണു Federico Alexander ഉം Liam Jerald ഉം ഒളിച്ചു താമസിക്കുന്നതു..

" ഫ്രഡ്ഡി , what we are gonna do now..?" കൂടാളികളുടെ മരണം ചെവിയിൽ എത്തി കഴിഞ്ഞിരുന്നു Liam ഇൽ ഭയം ജന്മം കൊണ്ടതു Federico ക്കു കാണാൻ കഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു...

" എന്നെ ജയിക്കാം എന്ന അതിമോഹം ആണു അവർക്കു അനുവദിക്കില്ല ഞാൻ... "
തോറ്റു കൊടുക്കാൻ അവനു കഴിയില്ല.. എന്തു വില കൊടുത്തും ജയിക്കും എന്നു തന്നെ അവൻ ഉറച്ചു വിശ്വസിച്ചു.. കഴുത്തൊപ്പം വെള്ളം കയറിയിട്ടും പകയോടെ നിക്കുന്നവനെ Liam നോക്കി നിന്നു.. കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന മൂന്നു പേരെ ഒറ്റയടിക്കാണു കൊന്നു തള്ളിയതു അധികം വൈകാതെ തങ്ങളെയും അവർ തേടിയെതും അതിനു മുന്നേ തന്നെ തിരിച്ചടി കൊടുക്കണം അവനിലും വാശി കേറി...

" Jerry... Jerry Jeon Martinez .. അപ്പോൾ ആ പതിനാറുകരാൻ  ആണു Abel Adam ഇന്റെ Weakness... " Federico ഒരു അട്ടഹസതിൽ പറഞ്ഞു നിർത്തി... റയാനെ തളർത്താൻ അവർ തിരഞ്ഞെടുത്ത മാർഗം അവന്റെ ദൗർബല്യം മനസ്സിലാക്കി അതിനെ ആക്രമിക്കുക എന്നതായിരുന്നു എന്നാൽ അവിടെയൊന്നു ആദ്യം തെറ്റിയെങ്കിലും അതിലും വലുതു തന്നെയാണു കിട്ടിയതു... Samuel Martinez ഇന്റെ രണ്ടാമത്തെ മകൻ Jimin joses Martinez ആയിരുന്നു അവരുടെ ലക്ഷ്യം Rayan Abel Adam ഇന്റെ ഉറ്റ ചെങ്ങാതി അവന്റെ മനസാക്ഷി സൂക്ഷിപുകാരൻ planning ഇൽ സംഭവിച്ച ചെറിയ ഒരു പിഴ ആയിരുന്നു ജിമിനു പകരം ജെറിയിൽ എത്തി നിന്നതു പക്ഷെ യഥാർത്ഥത്തിൽ ആ പതിനാറുകാരൻ തന്നെ ആയിരുന്നു Abel ഇന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ദൗർബല്യം...

" Abel നീ എനിക്കു നഷ്ടമാക്കിയതിനെല്ലാം ഞാൻ അവനിലൂടെ  നികത്തും... " അവനിൽ വീണ്ടും ചിരി വിടർന്നു..

" ആ വീട്ടിൽ നിന്നു ആ കുട്ടിയെ എങ്ങാനെ ..?" Liam ഇൽ ഉണർന്ന സംശയം ആയിരുന്നു.. DeLuca യിടെ സാമ്രാജ്യത്തിനുള്ളിൽ കയറി അവരുടെ ആളുകളുടെ രോമത്തിൽ പോലും തൊടാൻ ഇന്നെവരെ ആർക്കും കഴിഞ്ഞട്ടില്ല അവന്റെ ചോദ്യത്തിനു ന്യായം ഉണ്ടായിരുന്നു...

BODYGUARD Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu