Magandang Umaga Ang bumungad sa mag-inang Christine at borj sapagkat ito Ang huling bonding nilang mag-ina na NASA Italy Sila Kasi sa susunod na araw ay babalik na SI Borj sa Pilipinas.
Mommy Christine's pov
Umaga na pala kailangan ko nang bumangon at maghanda Ng pagkain namin ni Borj at Ng daddy niya. Ano kayang breakfast gagawin ko para magustuhan ni Borj siguro magluluto na Lang ako Ng pancakes gusto naman niya Yun.Bumangon na nga SI mommy Christine upang maghilamos bago bumaba sa kusina at magluto.
Daddy: baby it's too early in the morning.
Mommy Christine: I need to wake up early to cook breakfast for us cause we're going out later with Borj.
Daddy: ohh where we're going later?
Mommy Christine: we're going to buy stuffs for Borj friends and a special gift for Borj special girl. And I also need to buy stuffs for my best friend Marite and her husband charlie and even mom and dad's I will buy stuff.
Daddy: ohh let's go down now and be ready I'm excited to buy stuff for the special girl of Borj baby. I can help him on choosing.
Mommy Christine: yes I know baby. Come on let's go down I will cook pancakes.
Daddy: ok baby.Bumaba na Ang mag Asawa upang maghanda Ng breakfast samantalang SI Borj naman ay NASA kanya pang kwarto at nakatitig sakanyang katago tagong litrato ni Roni.
Borj pov
Roni pauwi na ko mahal Kong Roni itutuloy na natin Yung naudlot nating pagmamahalan. Corny ko naman pero deserve ko naman to di ba self. Hays.Inabot ni Borj Ang cellphone para silipina Ang oras ngunit laking gulat niya Ng may Nakita siyang Philippine number na nagtext sakanya.
Kanino kayang number to? Philippine number? Ohh Hindi kaya Si Roni to.
Dali Dali niyang binuksan Ang message at tumambad Doon Ang message ni Roni Ng pasasalamat at nagustuhan Ang kaniyang ginawa para sakanya.
Wow thanks God nagustuhan ni Roni Yung chocolate at bear I'm so happy 😁😁😁.
Naghilamos na SI Borj upang maghanda sa pagbaba niya Ng hagdan.
It's a beautiful day Borj make your day happy.
Bumaba n nga SI Borj upang mag almusal kasama Ang kaniyang mommy at daddy.
Mommy Christine: good morning Borj
Borj: Good morning mommy daddy.
Daddy: good morning. What time are we going to buy some stuffs Borj?
Borj: anytime daddy but first we need to eat breakfast cause I'm too starving.
Daddy and mommy: yes ofcourse son.Masaya silang kumain at matapos kumain ay inimis na ni Borj Ang kanilang pinag kainan at hinugasan ito. Matapos Ang gawaing Bahay kaniya kaniya Ng akyat Ang mag iina upang maghanda sa kanilang pag Alis papunta sa souvenir shop.
YOU ARE READING
The Return Of The Long Lost Friend
Teen FictionAng kwentong ito ay Mula sa kathang isip lamang. Dahil Hindi makamove on sa Stefcam love team. I tried to use my imagination to make some conflicts better than what happen to G-mik. Kung anuman po Ang inyong nabasa ito ay sinasabi ko ngang gawa gaw...