yuan and Missy's way to work.

318 10 0
                                    

Yuan's POV
Nagmamaneho ako ngayon Ng sasakyan ihahatid ko na SI missy sa trabaho. Hays sarap talaga Ng breakfast kanina sana laging may pafood tasting so Borj para maiba naman Yung pagkain namin. Sarap pala magluto Ng lokong Yun. He's one of a kind swerte Ng kapatid ko sakanya.

Missy's pov
Papasok na ko sa work ko as usual SI gummy bear Ang maghahatid sakin ganun naman kami lagi hatid sundo niya ko sa work kaya lagi akong kinakantyawan Ng mga katrabaho ko kailan daw ba kasal. And Yun nga for now di pa pwede Kasi naunahan na Siya nila Borj. So sad pero it's ok Kasi we see how happy Roni is.

Yuan: gummy bear ok ka lang ba? Nilalamig Ka ba?
Missy: I'm fine gummy bear.
Yuan: gummy bear later I'll fetch you exactly 5 pm Kasi pupunta Tayo kala Borj Ibibigay daw Yung mga pasalubong natin.
Missy: ohh yeah I almost forgotten.
Yuan: susunduin kita huh
Missy: yes po.
Yuan: ohh you're here na mag  iingat Ka.
Missy: thank you
Yuan: I love you
Missy: I love you more

Missy's pov
Nahatid na ko ni yuan sa work as usual doble kayod nanaman may hinahabol kasi Kaming deadline Ng team ko. Sana makuha namin tong client na to na till now secretary lang niya makakausap namin I'm an event planner. Kailan kaya namin Siya makilala. Ang event na to is for business launching. Hays nakakapagod pero Malaki Kasi offer samin ni client kaya pursue namin.

Yuan's POV
Papunta na ako ngayon sa restaurant. Malamang subsob nanaman ako sa trabaho as the manager mostly ako pinapatawag pag nagkakaproblema Sila mommy pa Rin Ang owner Ng restaurant ginawa nila akong manager nito. I'm so lucky having my family. They are too supportive to me and Roni. My family is my treasure.

The Return Of The Long Lost Friend Where stories live. Discover now