Natapos Ng maghapunan Ang pamilya salcedo NASA sala na silang lahat nagpapahinga.
Charlie: ohh missy iha pinaalam na kita sainyo na magstay Ka pa rito samin Kasi may lakad Tayo tomorrow and they agreed so you don't need to worry na ok.
Marite: oo nga pala Roni regarding sa lakad natin bukas ok you need to be aware na dapat ay maganda Ang suot mo.
Roni: mommy alam mo naman simple lang akong manamit.
Marite: not for tomorrow Roni may surprise party Tayo for Lola Isa Ka sa mag mmc.
Roni: ohh ok then.
Yuan: mommy ako may papagawa po ba kayo saakin?
Charlie: for you since accomplished mo na Yung inassign namin sayo pwede Ka na magrest tomorrow para ready Ka for the night event.
Missy: wow may pasurprise party Po pala kala Lolo at Lola.
Marite: yes iha. Be attentive tomorrow missy ok. I will assign you to guard Lolo and Lola na di mapansin Yung surprise natin so dapat after natin manggaling sa airport ready Ka na to guide your Tito Roger and tita Elsie para alalayan SI Lolo and Lola dadaan kami sa likod kayo sa harap naiintindihan mo na iha?
Missy: noted tita.
Charlie& marite: good guys.
Marite: so what are you waiting for magsi akyat na kayo at matulog na.
Roni: mommy for the design Ng surprise party meron na ba?
Marite: it's already done guys no need to worry. Haha better mag beauty rest Ka na Roni para maganda Ka tomorrow. Good night mga anak.
Missy,yuan@roni: good night mommy and daddy
Charlie: good night mga anak Good night love
Marite: good night din loveNagsipasok na nga Sila sa kanilang mga kwarto as usual SI missy sa kwarto pa Rin ni Roni SI Yuan sa sarili niyang kwarto at Ang mag Asawa naman sa sarili nitong kwarto upang magsitulog na para sa pinakamasayang araw na meron Sila bukas.
Bukas na pareng Borj bukas na Ang araw na kailangan mo Ng tulong namin wag Ka mag alala tulungan Ka namin Kay Roni.
Borj magkikita na tayo bukas. Pangako Hindi ko na patatagalin pa Hindi na ulit ako magpapakipot. Mamahalin kita Ng lubos Borj walang labis walang kulang.
Borj sana bumalik Ka na may barkada bonding kami bukas pero Hindi magiging Masaya Yun Kasi wala ka.
Lahat Sila ay Ang iniisip ay SI Borj.
YOU ARE READING
The Return Of The Long Lost Friend
Teen FictionAng kwentong ito ay Mula sa kathang isip lamang. Dahil Hindi makamove on sa Stefcam love team. I tried to use my imagination to make some conflicts better than what happen to G-mik. Kung anuman po Ang inyong nabasa ito ay sinasabi ko ngang gawa gaw...