Junjun's POV

309 10 0
                                    

Hays Ang daming ginagawa ngayon bakit ba Kasi ganto hays team leader nga ko oo pero bakit kailangan puro baguhan ibigay sakin wala man lang kahit Isang datihan. Kahit sana SI Epoy na Lang binigay sakin or SI apple. Shit puro baguhan puro kailangan pang turuan sa mga dapat nilang gawin pag sinabing ito gagawin iba pa Rin gagawin. Buti pa SI Epoy at Apple NASA iisang group kaya mabilis lang Sila makabuo Ng idea sakin walang mabuo buo paano ba naman ayaw making nitong mga kasama ko.

Junjun: oh zia do these part.
Zia: ok tapos after nito.
Junjun: send it to my email. Then itong part na to you make your own design Angie.
Angie: ok I'll try my best to make a good one.
Junjun: not just do your best gawin mo talaga
Arkin: what is my part?
Junjun: you do the PowerPoint. Pagsasamasamahin ko lahat Ng ideas namin na mabubuo then you do the PowerPoint presentation. And you Patrick you will do the reporting. Since you are good in making people believe you.
Patrick: ok consider it done.
Junjun: ok guys let's do our part.
All: ok.

Yun na nga buti naman nagkaintindihan na kami before the day ends kaya bukas sigurado may nabuo na Kaming ideas. Good job for everyone of us. Love it. Ilang oras na Lang susunduin ko na SI Jelai para pumunta kala Borj kukunin namin mga pasalubong nmin ngayon ano kayang pasalubong namin galing Kay Borj. Hope magustuhan ko. Pero alam ko magugustuhan ko Yun Kasi alam ni Borj ano mga gusto ko.

The Return Of The Long Lost Friend Where stories live. Discover now