Christine plan

263 14 2
                                    

Christine pov
Naiinip ako sa kwarto ko lahat Sila natutulog na kaya Yun lumipat ako sakanilang kwarto. Narinig Kong nagkakasayahan sa kwarto nila marite kaya kumatok ako.

Toktok
Marite: pasok bukas yang pinto
Christine: mukhang nagkakasayahan kayo dito
Marite: pano itong dalawang dalaga ko tinatanong ko kailang ako bibigyan Ng apo.

Sa word na apo biglanrin akong nasabik kaya there's a plan popped up in my head. Tama since gusto naman na namin ni marite magkaapo push ko na to tinawagan ko SI marite agad naman niya itong sinagot.

Marite: hello Christine
Christine: marite labas Ka Ng kwarto mo usap Tayo?
Marite: sige wait lang

Maya Maya pa ay lumabas na SI marite.

Marite: mare bakit?
Christine: mare gusto mo na ba magkaapo?
Marite: sa totoo sabik na kami magkaron Ng apo ni charlie kaso Hindi namin masabi sa mga Bata
Christine: ako Rin sana gusto ko na Rin sana ano kaya kung ano
Marite: ano kaya kung pagsamahin natin sa Isang kwarto SI Roni at borj?
Christine: Yun nga Yung sasabihin ko sayo. Kung papayag Ka
Marite: oo naman gusto ko na Rin magkaapo eh
Christine: so can we borrow mamaya SI Roni dun Siya matutulog sa kwarto namin
Marite: yeah pwede. Para na Rin magkaapo na tayo pero baka mabulilyaso naman Plano natin what if hayaan na Lang natin kung kailan nila subukang  gawin since my idea naman na Ang mga Bata na ready na tayo magkaapo.
Christine: ahh you're right mahirap pangunahan Ang mga Bata Tama Ka hayaan na Lang natin kung ano pa mangyayari sa mga susunod na araw.

Yun na nga Yung Plano kong naisip gagawin na sana namin kaso naisip din namin na baka magalit samin Ang dalawang Bata kaya hayaan na Lang namin kung kailan nila maisipan gawin ito. Sana sa Lalong madaling panahon ay magkaapo na kami ni marite.

The Return Of The Long Lost Friend Where stories live. Discover now