let's do it now or never yuan

351 11 0
                                    

Hays nakapasok na kami ni yuan sa kwartong napili namin. Ewan ko ba sakanya atras abante Ang gusto. Di ko alam ano ba talaga gusto niya mangyare.

Missy: gummy bear Mauna Ka na maligo
Yuan: ikaw na
Missy: ano ba kala ko ba gagawin na natin ngayon
Yuan: ito na nga sabi ko nga maliligo na ko

Papasok na SI Yuan Ng sinabi ko let's just both take a bath. Wala na siyang nagawa kundi Ang pumayag. Ngayon lang namin to gagawin Ang maligo Ng sabay. Ang Ganda Ng katawan ni yuan ahhh ngayon ko lang Nakita na ganito pala kaganda Ang katawan niya Ang sarap. Hindi ko na natuloy Ang pagmumuni Muni ko sa katawan niya Ng maramdaman ko Ang pagdampi Ng labi niya saaking dibdib ahhh napaungol ako sa sarap Ng ginagawa niya Maya Maya ay bumaba Ang kaniyang mga labi pababa sa aking puson papunta saaking pagkababae matapos siyang magsawa Doon ay inangat niya Ang kanyang Mukha at hinalikan ako saaking mg labi kasabay Ng pagpapatalikod niya saakin at pinatuwad niya ko para ipasok Ang kaniyang pagkalalaki ramdam na ramdam ko na parang may napunit saaking pagkababae SI Yuan Ang nakauna saakin at siya n Rin Ang aking huli Hindi na ako papayag na mawala pa Siya saakin. Unti unting bumibilis Ang paggalaw niya at biglang huminto at may mainit nalikido na lumabas saamin Yun pala Ang sinasabi nilang narating na Ang rurok Ng kaligayahan. Muling ginalaw Ng dahan dahan ni yuan Ang kanyang pagkalalaki sa aking pagkababae. Alam Kong Hindi pa Siya pagod dhail halata sa kanyang galaw samantalang ako ay ramdam ko na Ang unti unting pagnginig Ng aking katawan gawa Ng paglabas muli Ng aking katas na sinundan Ng muling paglabas Ng katas ni yuan. Unti unti na niyang tinanggal Ang kanyang pagkalalaki at hinarap ako sakanya.

Yuan: I'm sorry missy alam ko nasaktan Ka naramdaman ko
Missy: it's ok yuan ako naman may gusto nito db?
Yuan: kahit na gummy bear dapat nag ingat ako sa pag galaw.
Missy: it's ok gummy bear Tara ligo na tayo napagod ako.
Yuan: haha Akala ko may round 3 pa Tayo sa kama gummy bear
Missy: pwede bukas na Lang ulit haha
Yuan: ok ma'am as you wish

Hinalikan muli ako ni yuan Ng Isang matamis at masuyong halik.

The Return Of The Long Lost Friend Where stories live. Discover now