Bryan's home

284 15 2
                                    

Hindi ako mapakali. Kailangan Kong mag isip Ng paraan para makuha Ang loob ni Trisha. Yung mapaamo ko Siya para ikwento niya saakin Ang lahat Ng gusto niyang gawin. Kailangan ako Ng mga kaibigan ko. Anong gagawin ko ngayon. Wala akong makokontak sa ngayon sa kanila malamang NASA eroplano pa Sila. Safe trip sanyo mga pare sana balikan niyo ko dito pag ok na Ang lahat.

Mommy: anak nandiyan Ka na pala nakatulog na ko kakahintay sayo.
Bryan: ok lang mommy just sleep and relax ok lang Po ako dito.
Mommy: sure Ka bang ok ka lang anak?
Bryan: oo naman po.
Mommy: para kasing may bumabagabag sayo anak. May problema ba?
Bryan: mommy help me please.
Mommy: why anak? Anong problema?
Bryan: kailangan ko tulungan Sila Roni. They are in danger but still I don't know the plan of the girl na nagbabalak umagaw Kay Borj Kay Roni.
Mommy: where is Roni now?
Bryan: NASA eroplano na Sila going to Palawan. Mommy please wala po kayo pagsasabihan nagmamakaawa po ko.
Mommy: yes of course. Ganto anak pagkarating nila dun call them may Plano Kong naiisip. Remember may tiya Ka na NASA New York.
Bryan: ohh yes sir tita oo makakatulong SI tita
Mommy: what if the will stay first there then furthermore susunod Tayo pero in a secret way son.
Bryan: ok mom I'll consider this plan if Hindi gumana mga Plano namin.
Mommy: good for now you go upstairs at magbihis Ka na at syempre sabayan mo na Ng pahinga.
Bryan: yes mom thanks good night
Mommy: good night

Ang swerte ko talaga may mommy ako na mabilis mag isip ako Kasi kapag natataranta laging wrong move. Thanks sa mom ko ok na ulit pag iisip ko.

The Return Of The Long Lost Friend Where stories live. Discover now