2

38 1 0
                                    

2. Chương 2 hình tượng cải tạo bước đầu tiên từ thay đổi kiểu tóc bắt đầu ( 1 )

Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng

Ads by tpmds

Ăn qua cơm chiều, màn đêm cũng đã buông xuống. Hoàng hôn thu tẫn ánh chiều tà, sáng tỏ ánh trăng vẩy đầy núi rừng, đầy trời ngôi sao tại đây sáng ngời dưới ánh trăng ảm đạm rồi rất nhiều, phảng phất vô số nhỏ vụn kim cương ở nhung thiên nga trong trời đêm lóe như ẩn như hiện ánh sáng nhạt.

Vài giờ ánh nến ở Izuna trong phòng sáng lên, hắn đứng dậy đẩy ra cửa sổ, hít sâu một ngụm trút hết nóng bức không khí, nhìn này từ nhỏ quán xem mỹ diệu bóng đêm, trong đầu đã suy tư nổi lên trong chốc lát muốn xử lý công tác.

Đại ca nhất định đã bắt đầu công tác đi, hắn cái này đệ đệ cũng nhất định không thể thua mới có thể. Bất quá nhớ tới đại ca, liền nhớ tới ban ngày Mana viết kia phân 《 tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến 》, lại nói tiếp bọn họ còn không có thương lượng quá nội dung đâu......

"Izuna!"

Một cái đổi chiều đầu đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, một đầu tóc dài còn không kiêng nể gì mà tản ra.

Izuna thiếu chút nữa một tay kiếm rải đi ra ngoài.

"Ô oa! Là ta lạp!" Đổi chiều ở mái hiên thượng Mana chạy nhanh nhảy xuống, giơ lên đôi tay triển lãm chính mình vô hại.

Câu nói kia nói như thế nào tới, có chút người thật là không thể đề......

"Ngươi liền không thể bình thường mà đi đại môn sao." Hắn một bên lắc mình làm cho Mana từ cửa sổ nhảy vào tới, một bên oán giận.

Mana nhanh nhẹn mà chui vào tới, rơi xuống đất khi một chút thanh âm cũng chưa phát ra. Nàng đứng thẳng thân thể vỗ vỗ tay, không hề có thành ý mà xin lỗi: "Xin lỗi lạp Izuna, nhưng là đi đại môn phải trải qua Madara đại ca phòng —— nếu như bị hắn phát hiện liền không xong."

"Nhưng là cuối cùng vẫn là muốn cho đại ca biết đến a." Izuna tiểu tâm mà giấu thượng cửa sổ, "Thật không biết ngươi suy nghĩ cái gì."

"Không được lạp, nếu là làm Madara đại ca biết cái này kế hoạch khẳng định liền không diễn. Hắn người kia nhất không thích làm bộ làm tịch." Mana lắc đầu, "Chúng ta cần phải muốn cho hắn cảm thấy hết thảy thay đổi đều là thuận theo tự nhiên!"

Nàng lập tức đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, đem 《 tác chiến kế hoạch 》 phóng tới trên bàn. Izuna cho nàng đổ một ly trà đẩy qua đi.

"Hảo đi," hắn nghĩ nghĩ đại ca tính cách, không thể không thừa nhận Mana có lẽ là đúng, "Ngươi tính toán như thế nào làm?"

"Hắc hắc," Mana híp mắt cười, mở ra kế hoạch thư, "Ta đều nghĩ kỹ rồi!"

Izuna nương ánh nến tới gần nhìn kỹ......

"Bước đầu tiên, thay đổi kiểu tóc?!!" Hắn từng câu từng chữ mà niệm ra tới, dùng một loại sợ ngây người ánh mắt nhìn tiểu đồng bọn, "Ngươi ở nói giỡn đi? Làm ta đại ca thay đổi kiểu tóc?? Đại ca nhất định sẽ tức giận...... Không đúng, ta là nói, này cùng thay đổi kiểu tóc có quan hệ gì?!"

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ