103

2 0 0
                                    

103. Chương 8 xuân đêm

Tác giả:

Nàng kỳ thật thật sự không có uống nhiều ít. Năm trước mùa hè trích quả mơ gây thành rượu trái cây, chua ngọt hương vị phủ qua rượu cay độc, thập phần vừa miệng; liền tính như thế, nàng cũng liền uống lên nửa hồ.

Chỉ là ở thế giới này, nàng lần đầu tiên chạm vào cồn. Đại khái...... Là có chút say đi?

Ý thức còn thanh tỉnh. Nàng biết chính mình ở nơi nào, biết trước mặt người là ai, biết chính mình đang làm cái gì. Nhưng một loại vựng đào đào, lâng lâng cảm giác thay thế nàng lý trí, nàng nhìn đốm gần trong gang tấc mặt, rất tưởng thân, vì thế liền thân lên rồi.

Dĩ vãng những cái đó lo được lo mất, lo trước lo sau, do do dự dự, giờ phút này tất cả đều biến mất không thấy. Mana thậm chí kỳ quái chính mình vì cái gì muốn ở như vậy lớn lên thời gian co vòi.

Thật là kỳ quái a, này không phải rất đơn giản sao? Thích hắn, thân đi lên thì tốt rồi.

Đến nỗi hắn sẽ nghĩ như thế nào, sẽ kinh ngạc sao, sẽ cảm thấy chán ghét sao, sẽ đẩy ra nàng sao...... Hết thảy không quan trọng. Thân đi lên thì tốt rồi.

Bờ môi của hắn rất mỏng, hơi lạnh, nhưng là cũng thực mềm mại. Ở nàng dán quá khứ thời điểm, hắn giống như thực kh·iếp sợ, một chút phản ứng đều không có, liền tùy ý nàng thân. Mana hôn trong chốc lát, bắt đầu cảm thấy tư thế này không thoải mái. Nàng không thế nào cao hứng mà đứng thẳng người, phát hiện chính mình thủ đoạn như cũ bị hắn bắt lấy, cho nên nàng không thể không oai thân thể mới có thể thân đến hắn.

"Thật phiền toái......" Nàng nói thầm nói, sau đó dùng sức trừu trừu tay. Nhưng đốm nắm thật sự khẩn, nàng trừu không ra. Vì thế Mana cau mày, nghiêm túc mà đối đốm nói: "Ngoan, đừng nháo."

closePause00:0000:2201:56Unmute

"Mana, ngươi thật sự biết ngươi đang làm cái gì sao?" Đốm ách giọng nói hỏi.

Như thế nào sẽ không biết đâu? Mana đương nhiên gật gật đầu, thuận tiện dùng ánh mắt khinh bỉ hắn: Ngươi như thế nào sẽ hỏi cái này sao bổn vấn đề?

Đốm hít sâu một hơi. Hắn nắm chặt tay —— chính là vừa rồi bắt lấy Mana thủ đoạn kia một con, rồi sau đó ở tấm ván gỗ thượng một chống, liền tưởng đứng lên.

"Ngươi uống say." Hắn nói, "Tới, ta đưa ngươi trở về."

Hắn còn không có tới kịp thật sự đứng dậy, liền thấy Mana bỗng nhiên xoay người khóa ngồi ở trên người hắn. Đốm rõ ràng là có thể tránh thoát đi —— chỉ cần hắn tưởng, nhưng kia một khắc hắn phảng phất trúng ma pháp, thân thể cứng đờ, chỉ có thể trơ mắt nhìn cô nương này thuận lợi mà ngồi trên tới.

"Đốm, ngươi trên trán thật nhiều hãn." Nàng trừng lớn đôi mắt, thực vô tội bộ dáng, "Làm sao vậy, thực nhiệt sao?"

Nàng đôi tay đặt ở hắn trên vai, cả người đều mau hoàn toàn dán lại đây. Đốm hơi hơi sau này ngưỡng, nàng liền đi theo đi phía trước thấu; cứ như vậy, nàng mặt ngược lại cách hắn càng gần.

"Mana!" Đốm kêu lên, lại càng như là ngoài mạnh trong yếu. Hắn chưa từng nghĩ tới chính mình sẽ có như vậy chật vật thời điểm, tránh cũng không thể tránh, mấu chốt chính là —— hắn kỳ thật không nghĩ tránh.

"Đừng đùa!" Hắn nói.

Nàng ở trên người hắn hì hì cười rộ lên, giống như cảm thấy thực hảo chơi.

Hắn căn bản vô pháp đẩy ra nàng.

Mana còn đang cười.

"Cái gì nha, ai ở chơi?" Nàng dỗi nói, thanh âm kiều nhu, "Ngươi cảm thấy ta ở chơi sao, đốm?"

Một giọt mồ hôi châu từ hắn thái dương chảy xuống. Mana nhìn chằm chằm kia một giọt mồ hôi châu, có chút tiếc nuối mà thấy nó cuối cùng tích đi xuống, biến mất không thấy.

"Mana...... Ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì?"

Hắn thanh âm nghe vào Mana lỗ tai, tựa như cách vân giống nhau xa xôi.

Nàng phủ lên hắn mu bàn tay, hướng hắn cười.

"Không cần nhẫn a, đốm."

Tác giả có lời muốn nói: Đã tu.

Nơi nào cổ dưới!!!



[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ