50. Chương 43 Yuuzo? Phản đồ?
Tác giả:
Đốm cùng Hashirama đương nhiên không có thật sự đánh lên tới.
Mana thuận miệng đem vừa rồi bị hiểu lầm thành địch nhân sự đương chê cười nói ra, chọc đến Hashirama cười ha ha, cũng bắt đầu khen ngợi Mito quả nhiên rất lợi hại, tăng mạnh sau kết giới cư nhiên đối chakra dao động như vậy nhạy bén.
Đối mặt vuốt cằm, vẻ mặt hạnh phúc say mê Hashirama, đốm lại lần nữa nhìn như bình tĩnh mà bẻ vang lên ngón tay khớp xương.
"Hashirama! Hokage đại nhân!" Mana giành trước một bước bước ra, đầy mặt chân thành mà nhìn Hashirama, "Ngươi không phải vì thẩm vấn đội sự tình mà đến sao, không bằng lập tức chạy tới nơi?"
"Nga, đúng vậy!" Hashirama bừng tỉnh, lập tức cắt thành đứng đắn Hokage hình thức, nhìn đốm nói, "Đốm......"
"Coi khinh ta sao, Hashirama." Đốm khinh thường mà đánh gãy bạn tốt nói, "Về điểm này tiểu xiếc, ta tùy tiện nhìn xem sẽ biết. Bất quá, vẫn là đi trước một chuyến thẩm vấn đội đi, về kia hai người, ta còn có chút sự tình muốn xác nhận."
Hắn nói, thanh âm lại trầm thấp đi xuống, làm như nghĩ tới thực làm hắn không mau sự.
Qua đi thẩm vấn đội trên đường, Mana cùng hai người nhanh chóng mà trao đổi một chút tình báo.
"...... Quả nhiên là ' ảnh ' này đàn đám ô hợp sao." Đốm cười nhạo nói, "Đã sớm đoán được. Nói cái gì ở sát thủ trong đầu lưu lại ngụy trang, vọng tưởng đem chính mình trích sạch sẽ...... Buồn cười. Loại này xiếc sao có thể giấu diếm được ta Mangekyou Sharingan?"
Mana có điểm buồn cười mà liếc xéo hắn một cái. Uchiha nhất tộc người phần lớn như vậy, mặc kệ bản tính như thế nào, nói đến chính mình Sharingan thời điểm, ngữ khí liền tự phụ tới cực điểm, vì thế một lần làm rất nhiều ninja cảm thấy bọn họ khinh thường người. Bất quá trải qua đã hơn một năm ở chung, đại gia đối đãi Uchiha thái độ liền khoan dung lên. Báo chí thượng còn đăng quá bình luận, trắng ra mà cảm khái Uchiha người ta nói lời nói thật là cùng hùng hài tử giống nhau, ở Konoha còn hảo, nếu là ra Konoha nhưng làm sao bây giờ u......
Kia phó lo lắng thái độ, quả thực cùng lão mẹ giống nhau. Vì thế chọc đến một đống Uchiha không cao hứng, kêu gào muốn thiêu báo xã, bất quá cuối cùng cũng không gặp ai thật sự đi.
Báo xã xã trưởng, chính là vị kia tóc vàng mắt xanh đại mỹ nhân đằng giếng tự, lặng lẽ cùng Mana nói, hẳn là bởi vì đại gia mỗi ngày lên phố đều có thể gặp được Cảnh Vụ Đội y phục thường chấp pháp, cũng vây xem Uchiha vẻ mặt cảm thấy thẹn mà niệm "Bảo hộ Konoha hoà bình" lời kịch. Vì thế bọn họ nội tâm không tự giác đem Uchiha cùng nhà mình xuẩn hài tử trùng hợp......
Khi nói chuyện, ba người đã dừng ở thẩm vấn đội cửa, lui tới ninja vội vàng hành lễ.
Hashirama đối các ninja gật gật đầu, có chút thất thần. Hắn suy tư cái gì, mày nhăn thật sự khẩn, khóe miệng nhấp ra một chút hoa văn, trên mặt b·iểu t·ình cơ hồ nói được thượng sầu khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
Fiksi PenggemarTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...