125

2 0 0
                                    

125. Chung chi chương: Một

Tác giả:

Tác giả có lời muốn nói: Cuối cùng một cái cảnh tượng là ta phi thường tưởng viết một cái. Thỏa mãn.

Đúng rồi, phía trước phong cách đột biến, năng lượng cao báo động trước. Ngẫm lại vẫn là trước tiên báo cho đi 23333

Mặt khác...... Ta cũng là cái văn khoa sinh, thời không gì đó không cần cùng ta tích cực, che mặt.

Đó là một loại rất khó miêu tả cảm giác. Nàng giống như vẫn luôn thanh tỉnh, lại phảng phất vẫn luôn ở ngủ say. Bốn phía là hắc ám, rồi lại không ngừng là hắc ám. Nhất định phải lời nói, dùng "Huyền ảo" tới hình dung có lẽ hội hợp thích điểm.

Không biết qua bao lâu, Mana lại lần nữa mở to mắt. Nàng chớp vài hạ mắt, cúi đầu nhìn nhìn chính mình nửa trong suốt thân thể, lại ngẩng đầu nhìn quanh chính mình vị trí địa phương.

Vô tận vũ trụ. Bốn phương tám hướng, sao trời vô cùng vô tận mà bài khai đi, giống như sa mỏng tinh vân phiêu đãng ở nơi xa, hằng tinh ở xa hơn địa phương an tĩnh thiêu đốt. Nàng dưới chân phảng phất có một mặt trong suốt cái chắn, đem nàng thác ở vũ trụ bên trong, rồi lại sẽ không làm nàng không trọng mà nơi nơi trôi nổi.

Nếu linh hồn cũng yêu cầu trọng lực nói.

Đương nàng cúi đầu nhìn dưới chân vũ trụ cảnh quan khi, bỗng nhiên một viên hằng tinh nổ mạnh, ngắn ngủi bạch quang qua đi là hắc động, thực mau cắn nuốt chung quanh hành tinh, còn có mặt khác bụi vũ trụ. Lại qua không lâu, tân sao trời ra đời.

Mana nhìn chằm chằm vào kia một màn.

Đột nhiên có người nói chuyện.

"Đó là một cái khác duy độ."

Nàng ngẩng đầu, nhìn đến một cái...... Người máy? Mana ngây người một chút, không khỏi nhìn kỹ nó hai mắt: Màu trắng chủ thể, chỉ có đôi mắt bộ phận, nhìn qua như là đeo một cái màu đen kính bảo vệ mắt, hai điểm màu lam quang diễm lập loè. Nó có tròn tròn đầu cùng tay, thân thể giống cái đảo tam giác, nhưng đường cong cũng là mượt mà. Mặt khác, nó là phiêu phù ở không trung.

Mana trầm mặc vài giây. Nàng nỗ lực ở đời trước trong trí nhớ tìm kiếm nửa ngày, sau đó rất là chần chờ hỏi: "Ách...... Người máy tổng động viên?"

"Ta không xác định, ta chỉ là từ trí nhớ của ngươi trong kho lấy ra một cái phù hợp ta thẩm mỹ hình tượng." Người máy trôi nổi lại đây, đứng ở nàng trước mặt, "Ngươi có thể kêu ta Alpha."

Mana cảm thấy chính mình có điểm ngốc ( "Cái này phong cách có điểm không đúng a!" ), chỉ có thể thử câu thông: "Ân, hảo đi, Alpha...... Ngươi vừa rồi nói, kia phía dưới là một cái khác duy độ?"

Nàng dưới chân kia phiến sao trời đã bình yên mà cố tự vận chuyển. Mỹ lệ tinh vân vây quanh tân sinh hằng tinh, cái loại này đồ sộ dễ dàng liền sẽ làm người cảm nhận được tự thân nhỏ bé.

"Đúng vậy." Alpha nói, "Đó là một cái thấp duy vũ trụ than súc. Chúng ta sở dĩ có thể nhìn đến nó than súc toàn cảnh, là bởi vì chúng ta trước mắt ở vào càng cao duy độ bên trong. Trên thực tế, đối thấp duy vũ trụ bản thân mà nói, toàn bộ than súc là một cái dài dòng quá trình. Đương nhiên, vũ trụ tân sinh cũng là một cái dài dòng quá trình."

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ