101

2 0 0
                                    

101. Chương 6 vi diệu

Tác giả:

Luyến ái là phải có nhàn tâm...... Hảo đi, yêu thầm là phải có nhàn tâm.

Người bình thường có cuối tuần, ninja nhưng không có; có nhiệm vụ thời điểm liền vội đến trời đất tối sầm, liên tiếp mười mấy hai mươi ngày đều banh đến cùng kéo mãn huyền cung giống nhau. Konoha sơ kiến, các phương diện đều là chỗ trống, Mana liền vội vàng đem gia tộc nhân tài lấy ra tới, dùng sức hướng các cương vị thượng tắc; lại gặp được Sarutobi, Shimura hai nhà trước sau gia nhập Konoha, nàng càng muốn đánh lên tinh thần, phòng ngừa người trong nhà bị hố.

Nàng vội đến liền Hashirama kêu nàng đi Azuchi thành nhiệm vụ đều cấp đẩy, càng miễn bàn rối rắm chính mình yêu thầm.

Mùa đông tới thời điểm, mấy đại gia tộc cuối cùng phân hảo lúc ban đầu bánh kem, Konoha vận chuyển cũng đi vào quỹ đạo. Lúc này, Mana rốt cuộc có kia phân "Nhàn tâm" suy nghĩ tưởng phong hoa tuyết nguyệt thơ từ ca phú nhân sinh lý tưởng......

"Ai."

Mana lần thứ 1001 mà buông tiếng thở dài. Nàng cầm trong tay ôm cây nghệ □□ mễ giơ lên, mặt ủ mày ê hỏi: "Cát hoàn, ngươi nói ta rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ a?"

Thông báo, hoặc là không thông báo, đây là một vấn đề.

Miêu mễ cát hoàn "Miao" một tiếng, miêu trên mặt chòm râu run run, b·iểu t·ình như là vui sướng khi người gặp họa cười gian. Làm một con nhẫn miêu, nó tuy rằng tạm thời còn không có tu luyện đến nói chuyện nông nỗi, nhưng đã có nhân loại tiểu hài tử trí lực. Mana xem nó vô tâm không phổi mà ném cái đuôi, tức giận đến ném cho nó một đôi Byakugan.

"Được rồi được rồi, uống ngươi mộc thiên liễu đi thôi." Nàng tức giận nói, nhẹ buông tay, miêu mễ liền uyển chuyển nhẹ nhàng mà rơi xuống đất, vô cùng cao hứng chạy xa.

Đương chỉ miêu cũng không tồi a, cả ngày hạt vui vẻ. Mana đứng ở dưới bóng cây, nhìn cát hoàn bóng dáng, không phải không có hâm mộ mà tưởng, tốt nhất đương loại này nhẫn miêu đại thiếu gia, mỗi ngày lớn nhất phiền não chính là mộc thiên liễu không đủ uống.

Ai......

Tính, không nghĩ. Mana lười nhác vươn vai, thực đà điểu mà nói cho chính mình, đi một bước tính một bước đi. Nói không chừng ngày nào đó nàng đem chính mình rối rắm đến phiền, liền cấp nói ra đâu? Tại đây phía trước, phải hảo hảo giống như trước giống nhau ở chung liền hảo.

...... Nàng cự tuyệt suy xét sẽ bị người khác tiên hạ thủ vi cường khả năng tính.

Miao ——

Mana cảm giác được mắt cá chân thượng dán tới một đoàn ấm áp đồ vật, còn một tiếng một tiếng làm nũng tựa mà kêu. Nàng cúi đầu vừa thấy, nhìn thấy một con xa lạ miêu mễ, xám trắng da lông tựa như đá cẩm thạch hoa văn giống nhau tinh xảo mỹ lệ. Nó chính ngẩng đầu hướng nàng miêu miêu thẳng kêu, vẻ mặt ngoan ngoãn, tròn xoe lam đôi mắt có thể đem nhân tâm đều cấp manh hóa.

"Di...... Ngươi là nhà ai miêu a?" Mana ngồi xổm xuống đi, nhẹ nhàng cấp miêu thuận mao, "Như thế nào một người ở chỗ này?"

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ