55. Chương 48 Kuro Zetsu kịch bản ( 2 )
Tác giả:
Shimura lam nhìn chăm chú vào Mana.
Nguyên bản, nàng là tưởng đem dược đặt ở Mana bữa sáng trung, vì thế còn cố ý dùng công tác đem diệp nguyệt bám trụ, cũng may nguyên liệu nấu ăn trung động tay chân. Ai biết Mana vận khí tốt như vậy, lơ đãng bỏ chạy qua buổi sáng lần đó hành động.
Bất quá, không quan hệ, nàng chung quy thành công. Chỉ cần nàng trong tay chakra thấm tiến Mana đại não, phá hư những cái đó tinh tế thần kinh não, từ đây Mana sẽ không bao giờ nữa sẽ tỉnh lại.
"Rải...... Hết thảy đều kết thúc." Shimura lam nhẹ giọng nói, "Yên tâm đi, Mana, ngươi sẽ không ch·ết. Ngươi chỉ cần vĩnh viễn như vậy an tĩnh mà ngủ say đi xuống là được......"
Chakra lục mang càng thêm sáng ngời. Yên tĩnh không tiếng động hoàn cảnh trung, kia phiến xanh biếc màu sắc là như thế ấm áp, phảng phất tràn ngập sinh cơ.
Shimura lam trên mặt dạng nổi lên hoảng hốt tươi cười —— đó là lâu dài tâm nguyện rốt cuộc đạt thành thỏa mãn.
Quả thực, cùng mộng giống nhau......
......
Ai ——
Một tiếng dài lâu thở dài, đánh vỡ này mộng giống nhau an tĩnh.
Giống như một viên đá đầu nhập mặt nước, Shimura lam kia hoảng hốt tươi cười cũng xuất hiện gợn sóng.
...... Ai?
Nguyên lai, đây là suy nghĩ của ngươi sao, lam? Ai tại như vậy hỏi.
Liền tại đây câu nói vang lên đồng thời, bị lam sở nhìn chăm chú vào sự vật —— Mana thống khổ mặt, chính mình trên tay xanh biếc sáng ngời quang mang, tuyết trắng khăn trải giường thượng đỏ sậm v·ết m·áu...... Sở hữu này đó, bỗng nhiên chi gian, giống như kính mặt giống nhau, toàn bộ rách nát.
"Xôn xao lạp lạp ——"
Một trường xuyến pha lê vỡ vụn thanh âm, càng ngày càng cao v·út, liên tiếp không ngừng mà vang lên, đến cuối cùng nối thành một mảnh thét chói tai.
Nàng thống khổ mà che lại lỗ tai!
Mảnh nhỏ đột nhiên rơi xuống!
Chung quanh trở nên một mảnh đen nhánh.
Rồi sau đó, quang minh một lần nữa buông xuống.
Shimura lam một cái giật mình, bỗng nhiên ngẩng đầu.
...... Đã xảy ra cái gì? Nàng mờ mịt khó hiểu, đôi mắt trì độn mà nháy.
An tĩnh lều trại, đơn độc giường bệnh, tuyết trắng khăn trải giường......
Còn có lẳng lặng đứng thẳng ở nơi đó...... Người kia. Nàng trong tay chấp đao, mũi đao triều hạ, tích tích máu tươi lăn xuống mặt đất. Mà ở nàng bên chân, mấy cái nham nhẫn nằm ở chỗ đó, đã không có hô hấp.
Ánh mặt trời từ nàng nghiêng phía sau chiếu tiến vào, ấm màu cam quang mang đã lây dính một chút chạng vạng hơi thở, phảng phất ở không tiếng động mà kể ra "Trần ai lạc định" mấy chữ. Mana liền đứng ở kia phiến lặng im quang huy trung, b·iểu t·ình hình như có vài phần kỳ dị thương xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...