37. Chương 30 đến từ Mito kiến nghị
Tác giả:
Nhưng kế tiếp nhật tử, Shimura Yuuzo cũng không có cái gì dư thừa hành động, bởi vậy Mana đối Yuuzo về điểm này lo lắng thực mau liền tiêu tán ở bận rộn giữa. Theo Hokage mặc cho cùng mặt khác hành chính nhân viên vào chỗ, các hạng công tác đều từng bước đi lên quỹ đạo. Không chỉ có như thế, Hokage tiền nhiệm cũng ý nghĩa Konoha bắt đầu làm một cái chỉnh thể, đối ngoại tiếp thu người khác ủy thác, cũng đem nhiệm vụ phân thành D~S năm cái cấp bậc, lại đối nội phân cho bất đồng ninja.
Ninja cũng bị phân chia vì thượng, trung, hạ ba cái cấp bậc, khác vì cụ bị đặc thù mới có thể giả thiết trí đặc biệt thượng nhẫn một bậc. Trừ Hokage bản nhân cùng cố vấn đoàn ba cái thành viên trực tiếp bị thuộc về vì thượng nhẫn ngoại, còn lại ninja giống nhau hoa vì hạ nhẫn, chấp hành nhất định số lượng cùng cấp bậc nhiệm vụ lúc sau lại hướng về phía trước tấn chức. Bất quá nghe nói nhóm đầu tiên ninja trường học học sinh tốt nghiệp sau, sẽ có chuyên môn cấp bậc khảo thí tới quyết định hay không có tư cách tấn chức.
Cứ như vậy, Mana liền không cần lại giống như phía trước như vậy, cái gì công tác đều đến làm một chút. Huống hồ nàng thân thể còn không có hảo, lại muốn định kỳ đi Mito nơi đó làm trị liệu, đã b·ị đ·au lòng bạn gái người nào đó cưỡng chế tính mà thả cái giả.
"Kỳ thật ta cũng rất tưởng tiếp nhiệm vụ," Mana ghé vào trên giường cùng Mito nói chuyện phiếm, "Bằng không vẫn luôn dừng lại tại hạ nhẫn cấp bậc, làm rất nhiều sự đều không có phương tiện."
Đây là cuối cùng một lần trị liệu. Trải qua vài lần ở chung sau, Mana cùng Mito liền quen thuộc lên. Mana rộng rãi hiền hoà, Mito ôn nhu trung không thiếu sang sảng, hai người thực mau liền thành bằng hữu. Mana đi vào thế giới này lâu như vậy, tuy rằng cùng trong tộc các nữ hài tử quan hệ cũng không tồi, nhưng trung gian luôn là cách một tầng cái gì. Bởi vậy đây là nàng lần đầu tiên có chân chính có thể bình đẳng giao lưu nữ tính bằng hữu, rất có điểm tương phùng hận vãn cảm giác.
Mỹ lệ tóc đỏ nữ nhẫn cởi ra bao tay, đi tới ngồi ở một bên, ôn thanh nói: "Đừng nóng vội, lần này trị liệu qua đi lại nghỉ ngơi mấy ngày, thực mau là có thể tiếp tục ninja công tác. Bất quá, Mana thật đúng là nỗ lực đâu."
Mana thuận theo mà làm Mito sờ sờ chính mình đầu, vui vẻ mà nheo nheo mắt. Mito thật sự rất giống một cái đáng tin cậy đại tỷ tỷ, lại ôn nhu lại thân thiết, công tác lên rồi lại có vẻ rất cường đại.
"Nhưng là Izuna gần nhất vẫn luôn ở làm nhiệm vụ. Ngày hôm qua Izuna tiếp một cái rất quan trọng nhiệm vụ đâu, nghe nói hoàn thành lúc sau liền có thể trực tiếp tấn chức thượng nhịn." Mana cổ cổ gương mặt, "Có loại bị vượt qua rất nhiều cảm giác."
Nàng nhớ tới buổi sáng tiểu đồng bọn hưng phấn đi ra cửa thân ảnh.
Mito cười rộ lên, nói: "Là cái kia, biên soạn ninja trường học giáo tài nhiệm vụ sao? Còn muốn an bài cụ thể chương trình học? Kia xác thật là rất quan trọng đâu. Đã phải có nhằm vào, còn muốn suy xét đến bất đồng học sinh học tập năng lực; tự thân cũng cần thiết thực lực cao cường, mới có thể thâm nhập thiển xuất mà nói rõ ràng các loại thuật nguyên lý. Nói như vậy, Izuna nhất định là cái toàn năng hình ninja."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...