79

2 0 0
                                    

79. Phiên ngoại tam: Xuyên qua nguyên tác bốn chiến ( 3 )

Tác giả:

Phong ở gào thét. Không trung xa xôi, không bờ bến trong sa mạc điểm xuyết từng cây phong thực cột đá; liền ở trong đó mấy cây cột đá làm thành đất trống giữa, lấy Gaara, hai ngày cân Ohnoki, Naruto cầm đầu ninja qu·ân đ·ội ngơ ngác mà nhìn lên trên không. Nguyên bản tiếng kêu không ngừng chiến trường nghênh đón một lát quỷ dị trầm mặc.

Mây đùn che đậy ánh mặt trời, lúc trước còn bạch đến tỏa sáng sa mạc ảm đạm xuống dưới, như nhau ninja liên quân giờ phút này đẩu chuyển dưới tâm tình —— bọn họ thậm chí cảm thấy này nắng hè chói chang ngày mùa hè phong có một tia âm lãnh.

Hai ngày cân Ohnoki gắt gao nhìn chằm chằm phía trên hai người...... Không, giờ này khắc này, mọi người lực chú ý đều chỉ tập trung ở một người trên người. Ohnoki nỉ non:

"Uchiha...... Đốm."

Hắn năm nay tuổi tác đã cao, lại ở phía trước trong chiến đấu hao hết sức lực, giờ phút này tuy rằng là nỉ non ra tiếng, lại giống đem hắn sở hữu còn sót lại tinh lực tiêu hao hầu như không còn.

Đương hắn niệm ra tên này sau, người chung quanh một mảnh hỗn loạn. Tất cả mọi người biết Đại chiến ninja lần thứ 4 địch nhân là mang màu cam Uzumaki mặt nạ, tự xưng Uchiha Madara nam nhân, nhưng hiện tại nhìn hiển nhiên là bị Uế Thổ Chuyển Sinh mà sống lại, chân chính Uchiha Madara, bọn họ lại trì độn cũng nên ý thức được không đúng rồi.

Mà cái kia một thân chiến khải, đôi tay vây quanh nam nhân tựa hồ cũng hoàn toàn không sốt ruột, chỉ là cao cao tại thượng, mặt vô b·iểu t·ình mà nhìn xuống bọn họ, phảng phất cố tình để lại cho bọn họ kh·iếp sợ thời gian.

Không ai chú ý tới, có một lớn một nhỏ, ăn mặc to rộng áo choàng hai người lặng yên không một tiếng động mà thối lui đến một bên.

Mitsuhiro chính đôi mắt tỏa sáng, nhảy lên la lên một tiếng "Lão......" Thời điểm, bị Mana một phen che miệng lại, kín mít đâu thượng mũ cấp kéo dài tới một bên.

"Từ từ." Mana ở Mitsuhiro bên tai lời nói nhỏ nhẹ.

Nàng nhìn quét chung quanh. Nói là vừa mới trong chiến đấu nghe được linh tinh đối thoại làm nàng phát hiện cái gì cũng hảo, hoặc là dứt khoát nói trực giác cũng hảo...... Mana cảm thấy có cái gì không thích hợp. Nàng quá quen thuộc đốm; nhưng hiện tại, xa xa nhìn cái kia đầy người hờ hững hơi thở đốm, nàng thế nhưng từ quen thuộc trung lựa ra một tia xa lạ tới.

Nàng đột nhiên có một cái giả thiết: Nếu thế giới này đều không phải là nàng nơi thế giới kia tương lai đâu? Này không phải không có khả năng, rốt cuộc nàng xuyên qua chỉ là cái xác suất □□ kiện...... Mặc dù cái này giả thiết không thành lập, hiện tại đốm cũng hiển nhiên bị quản chế với Uế Thổ Chuyển Sinh, hành động đại khái không chịu ý thức khống chế. Nếu là chỉ có nàng một người còn không sao cả, nhưng nàng cần thiết chiếu cố hảo bên người Mitsuhiro.

Cẩn thận khởi kiến, trước chờ vừa rồi trong chiến đấu tiêu hao chakra khôi phục lại nói. Mana nghĩ đến thực lý trí, trên thực tế lại hai hàng lông mày nhíu chặt, đôi mắt chặt chẽ đinh ở phía trên người kia trên người, nỗ lực khắc chế hiện tại xông lên đi hỏi cái rõ ràng dục vọng.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ