82

2 1 0
                                    

82. Phiên ngoại tam: Xuyên qua nguyên tác bốn chiến ( 6 )

Tác giả:

Ráng màu liễm tẫn, ánh sao hoàn toàn tư chưởng bầu trời đêm; ban ngày nóng bức biến mất vô tung, rét lạnh ở yên tĩnh trong sa mạc hứng khởi.

Ở ánh nắng tiêu tán phía trước, Hokage Tsunade cuối cùng thấy rõ "Cái kia" Uchiha Madara bối thượng thêu năm cái hỏa giống nhau chói mắt chữ to —— nhị đại mục Hokage. Tsunade trừng mắt bên kia, cơ hồ muốn tìm cá nhân bát chính mình một đầu nước lạnh, hảo xác định chính mình thật sự không phải bởi vì uống say xuất hiện ảo giác.

Nàng lặp lại hồi ức khi còn nhỏ ký ức, trăm phần trăm xác định nhị đại mục Hokage là cái kia một đầu bạc đoản tạc thúc công Senju Tobirama, mà không phải nàng chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân, trong truyền thuyết tà ác khủng bố Uchiha Madara.

...... Đương nhiên, hiện tại nàng gặp được.

Còn vừa thấy liền nhìn đến hai.

Thậm chí còn có trong đó một cái Uchiha Madara phu nhân cùng nhi tử. Nói trở về, Uchiha Madara rõ ràng cùng nàng gia gia một cái bối phận, như thế nào phu nhân như vậy tuổi trẻ, nhi tử cũng rất nhỏ bộ dáng......

Đình chỉ! Hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm!

# vô luận khi nào, tuổi tác đều là nữ nhân chú ý trọng điểm #

"Uy! Đốm!" Tsunade giương giọng hỏi, "Ta mặc kệ các ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào, quan trọng là ngươi hiện tại muốn như thế nào làm?"

Phía sau có người nhỏ giọng nhắc nhở nàng phải nói "Các ngươi", bị mỹ lệ lại táo bạo Hokage rống lên câu "Loại này chi tiết liền không cần để ý!"

Ban ngày thời điểm chiến đấu, vài căn cột đá kinh không được này đàn ninja b·ạo l·ực chà đạp, đã ầm ầm sập; mặt đất cũng có không ít rách nát địa phương. Năm ảnh hoành ở ninja liên quân phía trước, ẩn hiện bảo hộ chi thế; cách một đống đá vụn, hai cái Uchiha Madara chia làm hai sườn, vừa vặn cùng Hokage bọn họ tạo thành cái cân hình tam giác.

"Cho nên rốt cuộc đánh vẫn là không đánh!" Lôi ảnh không kiên nhẫn hỏi.

Trước mắt bao người, hai cái đốm liếc nhau, một người nhíu mày, một người cười lạnh.

Nhíu mày cái kia liếc mọi người liếc mắt một cái, Sharingan tràn ngập ghét bỏ, nói: "Thật phiền toái...... Đều trước chờ."

Cười lạnh cái kia đã thu Sharingan; ánh mắt giống nhau kiêu ngạo lại không biết thu liễm, nhìn lại mạc danh ôn hòa chút.

—— đương nhiên sẽ chỉ là Hokage Madara. Hắn xem uế thổ Madara một bộ ngạo mạn trời cao bộ dáng, lại xem thê nhi đều nhịn không được hướng bên kia phiêu ánh mắt, cho dù lý trí biết bọn họ kỳ thật đau lòng chính là "Chính mình"......

Cái quỷ chính mình! Hắn rõ ràng ở chỗ này hảo đi! Đó chính là cái "Nam nhân khác"!

Đốm chỉ cảm thấy tà hỏa hướng đến huyệt Thái Dương thẳng nhảy. Nhưng dù sao cũng là đương 5 năm Hokage người, nhiều ít trầm ổn; hắn cấp ra phản ứng cũng chỉ là ánh mắt hơi lóe. Đãi uế thổ Madara nói xong, hắn mới đối ninja liên quân cong môi.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ