92

2 1 0
                                    

92. Phiên ngoại sáu ( chính văn tuyến chung ): Konoha bay múa ( 1 )

Tác giả:

"Hôm nay, chúng ta đi Hokage lâu thiên bình ( X ), Iruka lão sư chỉ vào sơ đại mục Hokage cùng nhị đại mục Hokage đầu ( X ), cho chúng ta nói Konoha sáng lập chuyện xưa. Sau đó, Iruka lão sư hỏi chúng ta có biết hay không vì cái gì hiện tại trên núi chỉ có hai cái đầu ( X ), này = đơn giản như vậy vấn đề ta như thế nào sẽ không biết đâu! Cho nên ta nhấc tay trả lời! Nhưng là Iruka lão sư đem ta mắng một đốn, hỗn đản Sasuke còn cười nhạo ta! Rõ ràng ta nói rất có đạo lý...... A liệt?"

Niệm đến nơi đây, Kushina ngẩn người, ngẩng đầu nghi hoặc mà nhìn nhi tử.

"Naruto, ngươi rốt cuộc trả lời cái gì?" Nàng không xác định hỏi.

Namikaze Naruto, năm nay 6 tuổi, mới vừa vào học không lâu. Trước mắt nhất buồn rầu sự tình là học tập viết làm văn, còn có đem viết văn lấy về gia cấp gia trưởng ký tên.

Tóc vàng mắt xanh, vẻ mặt tính trẻ con viên mặt tiểu hài nhi đang đứng tại chỗ không kiên nhẫn mà nhích tới nhích lui, ngóng trông nhà mình lão mẹ chạy nhanh xem xong ký tên phóng hắn đi ra ngoài chơi, nghe vậy mặt vừa nhấc, không kiên nhẫn mà nói: "Lão mẹ ơi, ngươi nhanh lên xem xong cho ta ký tên lạp, ta còn muốn đi ra ngoài tìm Sasuke tu luyện...... Ai da!!"

Naruto che lại trên đầu đại bao yên lặng rơi lệ, đáng thương vô cùng mà nhìn mẹ nó.

"Mụ mụ hỏi ngươi nói phải hảo hảo trả lời! Nghe được sao Namikaze Naruto!!!"

Kushina nắm chặt nắm tay, trán thượng nhảy ngã tư đường, một đầu huyết hồng tóc dài ở không trung bay múa, khí thế thập phần kinh người.

...... Lão mẹ quả nhiên là nổi tiếng toàn Konoha huyết hồng ớt cay, ô ô ô. Naruto run bần bật mà tưởng.

"Ta đã biết." Hắn vẻ mặt đau khổ nói, "Ta liền nói, nhất định là bởi vì nhị đại mục đích tạc mao quá chiếm địa phương, đem mặt khác Hokage vị trí đều chiếm không có......"

Kushina: "......"

# làm sao bây giờ ta cảm thấy ta căn bản vô pháp lý giải ta nhi tử logic #

# quả nhiên ta già rồi sao #

# phi phi phi ta mới bất lão! #

"Lão mẹ ơi ngươi nhanh lên cho ta ký tên lạp!" Naruto sốt ruột mà thúc giục nói, "Ta mau đến muộn! Ta hôm nay cùng Sasuke ước hảo cùng nhau tu luyện!"

"...... Không được." Kushina gương mặt vừa kéo, vô tình mà nói, "Lỗi chính tả quá nhiều, cần thiết một lần nữa viết một lần."

"Lão mẹ!!!!!!" Naruto kêu thảm thiết một tiếng, "Ta trở về lại viết sao!!!!"

Hắn chỉ nói còn chưa đủ, dứt khoát trực tiếp bổ nhào vào Kushina bên người, túm nàng ống tay áo xoắn đến xoắn đi mà ma, rốt cuộc đem Kushina ma động.

Kushina bị cuốn lấy không có biện pháp, thở dài nói tốt hảo sợ ngươi, vậy ngươi nhất định nhớ rõ buổi tối đem viết văn một lần nữa viết một lần......

Lời nói còn chưa nói xong, Naruto đã hoan hô một tiếng lao ra gia môn.

"Naruto! Ngươi rốt cuộc có nghe hay không!!"

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ