94

4 1 0
                                    

94. Phiên ngoại sáu ( chính văn tuyến chung ): Konoha bay múa ( 3 )

Tác giả:

Mười bốn tuổi thiếu niên có một đầu hơi cuốn tóc đen, đạp mấy dúm ở hộ trên trán, khuynh hướng cảm xúc mềm mại chính như chủ nhân ôn hòa tính cách. Hắn một thân hắc y, lưng đeo nhẫn đao, chỉ trên mặt thân thiện tươi cười hòa tan này thân trang bị cho người ta túc sát cảm giác.

Uchiha Shisui, Uchiha nhất tộc chịu người chú mục thiên tài chi nhất.

"Không có việc gì đi?" Shisui hỏi.

Naruto xua xua tay, lại đi xem thiếu chút nữa vướng ngã hắn chướng ngại vật, phát hiện đó là một cái bùn đất sắc đại bao, căng phồng mà chứa đầy đồ vật, liền phong khẩu đều phong không được, lộ ra mấy cái búa, cái đục, dây thừng linh tinh công cụ.

"Xin, xin lỗi!!! Xin hỏi có người b·ị th·ương sao?!"

Nghiêng lao ra hai cái hoang mang r·ối l·oạn bóng người, mồ hôi đầy đầu, không được xin lỗi. Bọn họ đều là công nhân trang điểm, một thân rắn chắc cơ bắp, nhưng đều không phải là ninja, chỉ là người thường.

"...... Thật sự xin lỗi! Chúng ta không nên đem công cụ đặt ở lộ trung gian." Trong đó lớn tuổi vị kia cười làm lành nói, một bên ấn tuổi trẻ cái kia khom lưng xin lỗi, "Bởi vì nghĩ nơi này không có gì người, đồ phương tiện đem đồ vật đặt ở nơi này, chính mình đi uống lên hai ly, kết quả thiếu chút nữa tạo thành sự cố, thật là ngượng ngùng!"

Xem hai cái so với chính mình lớn tuổi rất nhiều thúc thúc không ngừng xin lỗi, Naruto có chút ngượng ngùng. Hắn trảo trảo chính mình kim sắc tóc ngắn, ha ha cười nói: "Ai nha tính, ta cũng không xảy ra chuyện gì! Các thúc thúc không phải đã nhận thức đến chính mình sai lầm sao, không quan hệ lạp, ha ha ha!"

Hắn nói xong, lại tò mò mà nhìn chằm chằm cái kia ngăn trở hắn đường đi đại bao, hỏi: "Bất quá, các thúc thúc mang nhiều như vậy công cụ là muốn làm cái gì a?"

Shisui vừa rồi vẫn luôn ở cẩn thận đánh giá này bao đồ vật, còn âm thầm nhìn chằm chằm hai cái nam nhân vài mắt. Hắn là Konoha ám bộ, cảnh giác tâm muốn so tầm thường ninja càng trọng rất nhiều. Xác định không có vấn đề sau, hắn mặt mày mới chân chính xuất hiện thả lỏng b·iểu t·ình, lúc này nghe Naruto đặt câu hỏi, liền mỉm cười đáp: "Nếu đoán được không sai, này hẳn là dùng để điêu khắc Mitsuhiro đại nhân chân dung công cụ đi."

"A liệt?" Naruto mở to hai mắt, "Mitsuhiro thúc thúc chân dung sao?"

"Đúng đúng, không sai! Chúng ta hiện tại chính là muốn đi điêu khắc vị kia chân dung!" Tuổi trẻ chút thợ thủ công liên tục gật đầu, cao hứng mà nói, "Thật là phi thường vinh hạnh đâu!"

"Hơn nữa, sơ đại mục cùng nhị đại mục đích chân dung cũng yêu cầu giữ gìn." Lớn tuổi vị kia cười bổ sung, "Nhiều năm như vậy qua đi, phỏng chừng có chút địa phương đều trường rêu phong đi?"

Hokage nham thượng chân dung a......

Naruto nhìn theo hai cái thúc thúc hướng huyền nhai bên kia đi đến. Hắn ngẩng đầu nhìn trên vách đá hùng vĩ pho tượng, thấy sơ đại mục cùng nhị đại mục ở chỗ cao nhìn xuống toàn bộ Konoha thôn; bọn họ khuôn mặt anh đĩnh, ánh mắt trầm tĩnh, ở kim sắc ánh mặt trời trung có vẻ phá lệ vĩ ngạn.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ