90

2 1 0
                                    

90. Phiên ngoại bốn: Hoặc có đàn tinh ( 4 )

Tác giả:

Tobirama vẫn luôn là cái nghiêm cẩn người, Hashirama liền nói quá chính mình đệ đệ trời sinh thích hợp làm nghiên cứu. Hắn cơ hồ chưa bao giờ có quá quên mang đồ vật hoặc là tìm không thấy đồ vật tình huống —— hắn tư liệu, công cụ vĩnh viễn gọn gàng ngăn nắp.

Cho nên, này vẫn là hắn mười tuổi lúc sau lần đầu tiên gặp được rơi xuống đồ vật ở trong nhà tình huống.

Là hắn trước tiên làm tốt thủy độn nhẫn thuật quyển trục, mở ra là có thể sử dụng, thuộc về an toàn thi thố một bộ phận...... Kỳ quái hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình là cầm đi phòng thí nghiệm...... Tìm được rồi.

Tobirama ở hắn ước chừng hai mặt tường giá sách trước tìm nửa ngày, rốt cuộc ở một tầng kệ sách trung rút ra hắn muốn tìm quyển trục. Hoàng hôn ấm quang chiếu vào một loạt gáy sách thượng, quyển trục bị rút ra khi màu bạc ám văn hơi hơi phản quang.

Quyển trục vào tay rất có phân lượng. Tobirama nắm lấy quyển trục, ước lượng, nhíu mày nhìn kệ sách —— quyển trục bị rút ra sau nơi đó liền lưu lại một nho nhỏ khe hở.

Như thế nào sẽ đặt ở nơi này? Cái này phân loại căn bản không đúng, nếu là chính mình, tuyệt đối sẽ không đem quyển trục đặt ở tầng này trên kệ sách...... Từ từ, đây là cái gì?

Nguyên bản đặt quyển trục vị trí bên cạnh, một quyển notebook đặt ở nơi đó; notebook Tobirama có rất nhiều, nhưng không có nào một quyển giống này bổn giống nhau nhan sắc tươi đẹp —— màu hồng nhạt phong bì, còn mang theo tinh tế kim lóe, lưng chỗ rũ xuống một cây màu đỏ thêu giấy mạ vàng ti lụa. Hiển nhiên là càng phù hợp nữ tính thẩm mỹ thiết kế.

Hắn mở ra cái này xa lạ vở, phát hiện bên trong rậm rạp ghi lại rất nhiều nội dung.

"Đây là......" Tobirama liếc mắt một cái liền nhận ra bút tích chủ nhân, "Yuki nhật ký?"

=======================

Ngày quang chưa hết, đèn rực rỡ đã thượng; Konoha mấy cái chủ yếu đường phố bị ngũ quang thập sắc thắp sáng. Chợ đêm đã náo nhiệt lên, mỹ thực mùi hương cùng tiếng người cười vui ở trong không khí không ngừng v·a ch·ạm.

Tuổi trẻ nữ hài tử ăn mặc xinh đẹp yukata, giơ đỏ rực quả táo đường, nắm bạn trai ống tay áo làm nũng làm hắn cắn một ngụm; nam hài tử nhíu mày cắn một ngụm, vẻ mặt ngạo kiều mà nói ngọt nị nị đồ vật có cái gì ăn ngon, nếu không phải ngươi làm ta ăn ta mới sẽ không ăn. Kết quả đột nhiên một đám người từ bọn họ bên cạnh toát ra tới, chỉ vào nam hài cười nhạo nói ngươi gia hỏa này thiếu ở bạn gái trước mặt trang, rõ ràng chính là cái thích ngọt như mạng gia hỏa đi.

"Uy các ngươi mấy cái! Nói hươu nói vượn cái gì, mau ly ta xa một chút!" Nam hài tức muốn hộc máu mà nói.

Một đám người không để ý tới hắn, còn hướng nữ hài tử làm mặt quỷ mà cười, nói: "Bạn gái tiểu thư nhưng đừng bị gia hỏa này lừa, hắn chính là cái yêu nhất trang khốc Uchiha!"

"Không sai! Chúng ta cùng gia hỏa này ở Cảnh Vụ Đội cộng sự nhiều năm, thập phần hiểu biết hắn bản tính!"

"Nếu bạn gái tiểu thư chịu không nổi gia hỏa này làm bộ làm tịch, chúng ta Cảnh Vụ Đội còn có bó lớn độc thân hảo thanh niên cung ngươi chọn lựa tuyển nga!"

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ