15. Phiên ngoại: Khi còn nhỏ · Mana
Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng
Uchiha Madara quả thực cường đến đáng sợ.
Tu luyện nửa năm tới nay, Mana cũng rất rõ ràng chính mình là bị người khác xưng là thiên tài tồn tại; nàng cố nhiên biết chính mình cùng cường giả chân chính so sánh với hoàn toàn không đáng giá nhắc tới, ở Uchiha Tajima trước mặt cũng vẫn luôn là bị h·ành h·ung đối tượng. Nhưng đánh biến trong tộc hùng hài tử vô địch thủ trải qua vẫn là làm nàng đối thực lực của chính mình có vài phần tin tưởng.
Không nghĩ tới bị đốm dùng một bàn tay liền nháy mắt gi·ết ch·ết.
"Lại đến." Đối phương không lưu tình chút nào mà nói.
Mana cắn răng lại một lần nhảy dựng lên.
Ngày đó Mana là bị đốm dùng thực ghét bỏ b·iểu t·ình xách trở về, trên đường thu hoạch vô số kinh ngạc ánh mắt. Nàng nhắm mắt lại làm bộ chính mình cái gì cũng chưa nhìn đến.
Từ nay về sau tự nhiên mà vậy mà, Mana thường xuyên cùng đốm ở kia khối đất trống phụ cận tu luyện, có khi là thi đấu, càng nhiều thời điểm là Mana đơn phương b·ị đ·ánh, lại bắt được cơ hội nghiến răng nghiến lợi mà thành công phản kích vài lần.
Nếu thân là Uchiha tuổi trẻ một thế hệ người mạnh nhất, đồng thời cũng bị dự vì từ trước tới nay nhất khủng bố quái vật cấp bậc thiên tài Uchiha Madara nhìn qua tiếp nhận rồi Uchiha Mana tồn tại, mà Mana bản nhân tiềm lực cũng bị xem trọng, tộc nhân khác cũng liền ăn ý mà chuyển biến đối đãi nàng thái độ, ít nhất ước thúc chính mình hài tử không chuẩn lại tìm nàng phiền toái.
Uchiha Tajima ngầm đồng ý loại này tình thế chuyển biến. Vì thế lúc sau Mana có khi sẽ cùng tộc trưởng gia mặt khác mấy cái hài tử cùng nhau tu luyện; đốm đương nhiên cũng ở, nhưng bọn hắn chi gian tồn tại vi diệu ăn ý, kia phiến đất trống nhất định chỉ thuộc về bọn họ hai người tu luyện thời gian.
Mana lần đầu tiên thượng chiến trường. Uchiha Tajima là tổng đại tướng, Uchiha Madara là tiểu đội trưởng, hắn bọn đệ đệ còn có Mana là hắn thủ hạ tiểu binh. Mấy cái hài tử, lớn nhất không đến mười hai tuổi, trừ bỏ đốm nhỏ nhất đệ đệ bởi vì không đến tuổi tác mà đợi ở trong nhà, chính là Izuna tuổi nhất ấu —— bảy tuổi xuất đầu; mặt khác còn có mấy cái người trưởng thành đi theo bọn họ.
Hỏa độn.
"Ách a a a ——"
Trong tay kiếm.
"Ngô ——"
Nhẫn đao.
"Ngô ách......"
Sharingan điên cuồng chuyển động, liều mạng tu luyện chuyển hóa vì sắc bén chiêu thức, huy đao huy đao huy đao huy đao......
"Mana cẩn thận!" Izuna thế nàng chặn lại nhất chiêu đánh lén.
"Cảm tạ Izuna." Nàng kinh ngạc với chính mình còn nhớ rõ nói lời cảm tạ.
"Các ngươi này đàn đáng giận tiểu quỷ ——" một cái cả người cơ bắp cù kết tráng hán múa may đại đao hướng bọn họ hung ác mà nện xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
ספרות חובביםTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...