133. Chung chi chương: Chín
Tác giả:
Mana dựa vào nham thạch bên cạnh, an tĩnh mà nhìn bên kia chiến trường. Tại đây cuối cùng thời điểm, đốm kế hoạch cũng không thuận lợi, vừa rồi bị nàng làm rối, hiện tại lại là Naruto cùng Sasuke. Rất kỳ quái mà, không lâu trước đây còn ở vào gần ch·ết trạng thái hai người, đột nhiên lại sinh long hoạt hổ lên, hơn nữa lực lượng so nguyên lai càng cường.
Nàng vẫn luôn mở ra Mangekyou Sharingan quan sát chiến cuộc, có chút ngạc nhiên phát hiện Sasuke, Naruto trên người thế nhưng cũng có tiên nhân lực lượng.
Đốm giống như cũng thực kinh ngạc bộ dáng. Mana có điểm muốn cười, cảm thấy hắn thật sự xui xẻo, Sasuke cùng Naruto quả thực liền cùng khai quải giống nhau, như thế nào đánh đều đánh không ch·ết, đánh tới gần ch·ết còn có thể mãn huyết sống lại. Nếu đây là chơi trò chơi, phỏng chừng đốm đều phải một tạp bàn phím đi tìm GM khiếu nại.
"Mana tiền bối!"
Minato từ bên kia chiến trường chạy gấp lại đây. Đồng dạng là Uế Thổ Chuyển Sinh thể, hắn hai tay đã bị cầu đạo ngọc g·ây th·ương t·ích, vô pháp khôi phục nguyên trạng, giờ phút này hình dung nhìn qua rất là thê thảm. Bất quá hắn bản nhân đảo cũng không để ý cái này; vừa thấy Naruto bọn họ đối chiến đốm thời điểm, chính mình giúp không được gì, liền nhanh chóng chạy tới xem Mana tình huống.
"Không có việc gì đi?" Minato hỏi.
"Không có việc gì." Mana nhìn xem Konoha Đệ Tứ Hokage bộ dáng, trêu chọc nói, "Nhưng thật ra so ngươi khá hơn nhiều."
"Mana tiền bối......" Minato có điểm bất đắc dĩ mà cười cười, đang muốn nói cái gì, nhìn Mana đôi mắt, đột nhiên ngây ngẩn cả người. Hắn cúi đầu nhìn xem Mana trên người cầu đạo ngọc, lại lại đi xem nàng đôi mắt, xác định chính mình nhìn đến chính là huyết sắc Mangekyou Sharingan.
"Thật, Mana tiền bối, cái kia," Minato quá mức giật mình, đều nói lắp một chút, "Cầu đạo ngọc không phải có thể đóng cửa chakra sao? Vì cái gì, Sharingan còn có thể......"
"Là đâu," Mana không thế nào để ý mà trả lời, "Đại khái đối ta tác dụng hữu hạn đi." Nói xong, nàng quay đầu thúc giục Minato, "Ngươi thực lo lắng bên kia đi? Đừng động ta, mau trở về hảo."
Minato thoáng do dự một chút, chung quy đối Naruto lo lắng chiếm thượng phong, gật gật đầu, lập tức dùng Hiraishin no jutsu trở về chiến trường.
Oanh, oanh, oanh......
Bên kia ba người chiến đấu khí thế mười phần. Kim sắc quang diễm cửu vĩ thiếu niên, khống chế màu tím cần tá Uchiha hậu duệ, còn có tay cầm màu đen thiền trượng đầu bạc tiên nhân, ba đạo thân ảnh không ngừng đan chéo, chiến đấu kích phát thật lớn lực p·h·á h·oại có thể làm cho cả thiên địa đều vì này chấn động. Mana nơi vị trí không xa, mặt đất đi theo bọn họ chiến đấu thỉnh thoảng chấn động, phảng phất toàn bộ thế giới đều vì bọn họ lực lượng sở nh·iếp, phát ra sợ hãi gầm nhẹ.
Mana an tĩnh mà ngồi ở tại chỗ, ánh mắt nhắm ng·ay kia một bên. Nàng chớp mắt tốc độ rất chậm, trong mắt số liệu lưu không ngừng lập loè, lúc ẩn lúc hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...