33

8 1 0
                                    

33. Chương 27 Izuna vs. Tobirama

Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng

Ninja trường học tuyển chỉ ở nham chân núi. Tương lai, nơi này lão sư cùng bọn nhỏ chỉ cần vừa nhấc đầu liền có thể thấy nham trên núi điêu khắc thật lớn Hokage chân dung, trong đó ý vị không nói cũng hiểu.

Vốn dĩ, cao tầng kế hoạch là chờ đến Hokage tuyển cử lúc sau, lại đến tổ chức giáo viên khảo thí cùng nhập học khảo thí, nhưng tất cả mọi người xem nhẹ Senju cùng Uchiha liên thủ sở sinh ra lực ảnh hưởng. Di chuyển mà đến bình dân bọn nhỏ, theo gia tộc mà định cư tại đây ninja hậu đại, cùng đường ch·iến tr·anh cô nhi......

Konoha trước nay chưa từng có mà tràn ngập bọn nhỏ hoan thanh tiếu ngữ.

Suy xét đến rất nhiều đều không phải là ninja gia tộc xuất thân, gia đình điều kiện không tốt bọn nhỏ cơ bản không có tiếp thu quá hệ thống giáo dục, cao tầng quyết định trước mở ra ninja trường học, làm cố ý trở thành ninja bọn nhỏ ở chỗ này học tập quốc văn, toán học chờ cơ sở tri thức. Làm như vậy một cái khác chỗ tốt chính là, cứ việc không phải sở hữu hài tử đều có thể trở thành ninja, nhưng khi còn nhỏ cộng đồng học tập kết hạ tình nghĩa cũng hữu ích với kéo gần ninja cùng người thường hai cái quần thể khoảng cách.

Bất quá này đó đều là các đại nhân mới yêu cầu mưu hoa sự tình. Đối với bọn nhỏ mà nói, nơi này chỉ là một cái hoà bình, náo nhiệt địa phương, bọn họ thậm chí mỗi ngày chỉ cần ăn đến vui vẻ, chơi đến vui vẻ, học được vui vẻ, sẽ có người dùng vui mừng ánh mắt nhìn bọn họ, giống như bọn họ làm cái gì ghê gớm sự tình.

Quả thực là mộng giống nhau tốt đẹp địa phương.

Bởi vì có thể đảm nhiệm lâm thời giáo viên chức người cũng không nhiều, trường học dứt khoát chỉ có buổi sáng mở chương trình học, buổi chiều khiến cho bọn nhỏ chính mình ở trong trường học luyện tập, huấn luyện, nếu có ninja nghĩ đến đi dạo, thông thường cũng là lúc này tới.

Đúng là nghỉ trưa thời gian. Ánh mặt trời xán lạn, trời xanh cùng cây xanh lẫn nhau làm nổi bật, có vẻ lẫn nhau sắc thái càng thêm no đủ ướt át.

Tóc đen mắt đen thiếu niên lưng đeo trường đao, tay vịn chuôi đao, cao lập với mái hiên phía trên, dáng người đĩnh bạt, mặt mày tinh xảo lại nghiêm nghị, màu xanh biển trường bào phảng phất có thể làm nhạt này cảnh thu sáng ngời sắc điệu, mà đổi thành một ít cùng rét lạnh có quan hệ tưởng tượng.

Hắn nhìn phía dưới cách đó không xa đám kia chơi đùa bọn nhỏ.

Có một cái hài tử quay đầu lại phát hiện hắn, trừng lớn đôi mắt kéo kéo bên cạnh hài tử ống tay áo.

Vì thế còn lại hài tử cũng sôi nổi nhìn về phía thiếu niên phương hướng, cũng nhất nhất lộ ra hoảng sợ thần sắc.

Có một cái lá gan đặc biệt đại nam hài chỉ vào thiếu niên, hít sâu một hơi, hô to:

"Tuyền —— nại —— ca —— ca!! Ngươi như thế nào lại đi nóc nhà không đi môn!!!"

Mặt mày nghiêm nghị thiếu niên đột nhiên cứng đờ.

"Đúng vậy Izuna ca ca! Lần trước lão sư nói các ngươi lại đem nóc nhà mái ngói dẫm hư nói, liền phải các ngươi chính mình tu!"

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ