84. Phiên ngoại tam: Xuyên qua nguyên tác bốn chiến ( 8 )
Tác giả:
Mana nhìn nhà mình Madara đại ca liếc mắt một cái, cong con mắt cười. Đốm xoa xoa huyệt Thái Dương, làm ra cái hầm hừ lại không thể nề hà b·iểu t·ình; hắn quay đầu làm đệ đệ Izuna hỗ trợ chiếu cố Mitsuhiro ( tiểu tử này đã vây quanh Izuna "Tiểu thúc thúc" trường "Tiểu thúc thúc" đoản ), lại nhiều nhìn lướt qua chiến trường tình huống, xác định ít nhất Konoha này một phương th·ương v·ong cũng không tính nghiêm trọng.
—— nhị đại mục Hokage đã thói quen tính mà muốn nhiều coi chừng hai mắt chính mình thôn người.
Cho nên, đương hắn quay đầu lại phát hiện chính mình lão bà đã gấp không chờ nổi (? ) mà ba lượng hạ nhảy đến mười đuôi bối thượng, cũng chính là uế thổ Madara bên người thời điểm, hắn khóe miệng vừa kéo, giận chó đánh mèo mà trừng mắt nhìn chung quanh ninja liên quân liếc mắt một cái, chạy nhanh đuổi theo.
Ninja chúng:???
Mana qua đi khi, vừa vặn thấy uế thổ Madara khóe miệng chọn một mạt cười lạnh, bất thiện nhìn trên tay niết nửa cái Kuro Zetsu. Nàng nhớ tới Kuro Zetsu kia mạnh mẽ đến không đạo lý bám vào người năng lực, trong lòng căng thẳng, nhưng cũng không ra tiếng quấy rầy, chỉ ngưng ra chakra, cảnh giác mà nhìn chằm chằm Kuro Zetsu, tính toán thật sự không được liền dùng thuấn di thuật đem tên kia ném tới một bên đi.
Không biết đốm ở vừa rồi ngắn ngủn thời gian làm cái gì, Kuro Zetsu kia thấp kém búp bê vải giống nhau trên mặt thế nhưng cũng có thể toát ra kh·iếp sợ cùng oán độc. Còn nổi danh vì Obito Uchiha hậu nhân, một sửa trước đây bạo nộ cùng cố chấp, cả người choáng váng tựa mà đứng ở chỗ đó.
Mana dừng ở mười đuôi bối thượng khi, mười đuôi đột nhiên mất khống chế tựa mà rung đùi đắc ý; nàng dưới chân một cái không xong, sau này khuynh một chút, vừa vặn bị đuổi theo đốm tiếp ở trong ngực.
Uế thổ Madara quay lại ánh mắt, vốn dĩ nâng lên tay cũng lặng yên buông. Hắn bóp Kuro Zetsu tay càng khẩn.
Không biết Mana cùng cái kia Uchiha Madara phát giác điểm này vi diệu động tác không có, tóm lại Obito là phát hiện. Cái này có thể nói cả đời đều bị đốm hố thảm, sắp đến hiện tại mới phát hiện chân tướng nam nhân qua lại đánh giá hai bên vài lần, đối uế thổ Madara lộ ra một cái tràn ngập ác ý tươi cười: "Thật là...... Hừ, không nghĩ tới a, đốm......"
Mana lông mày một chọn, trực tiếp đánh gãy Obito, hỏi uế thổ Madara: "Madara đại ca, như thế nào Kuro Zetsu chỉ có nửa cái?"
Uchiha · lời nói b·ị đ·ánh gãy · Obito: "......"
"...... Uchiha...... Mana?" Bị đốm bóp chặt cổ Kuro Zetsu giật giật hắn nửa khuôn mặt, trống không hốc mắt nhắm ng·ay Mana, tựa hồ mới nhận ra tới đây là ai, "Này thật đúng là......"
Mana ném cho hắn một đôi xem thường, tức giận nói: "Này thật đúng là không nghĩ tới a lệnh người giật mình a thú vị a...... Cùng loại nói miễn."
Kuro Zetsu bị tạp một chút, búp bê vải rách nát miệng liệt liệt, nói: "Có ý tứ...... Chẳng lẽ các ngươi liền không muốn biết......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanficTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...