81

4 1 0
                                    

81. Phiên ngoại tam: Xuyên qua nguyên tác bốn chiến ( 5 )

Tác giả:

Bầu trời đêm thâm lam hướng chân trời nóng chảy nóng chảy kim quang áp đi, điểm điểm tinh quang mộng giống nhau nhợt nhạt trồi lên. Cùng này yên tĩnh tráng lệ cảnh sắc hình thành đối lập chính là trên chiến trường một tảng lớn b·iểu t·ình kinh tủng, nghị luận sôi nổi, rối rắm đến sắp hỏng mất ninja qu·ân đ·ội.

Nếu là đốm thiếu niên thời kỳ, khẳng định sẽ bởi vì vô số người sáng quắc nhìn thẳng chính mình phía sau lưng mà bạo tẩu, may mắn hắn hiện tại năm đã mà lập, sớm thành thói quen sống ở người khác ánh mắt dưới.

Dù sao cũng là từ qu·ân đ·ội tổng chỉ huy đến nhị đại mục Hokage người sao.

Mana bị hắn ôm vào trong ngực, còn bị thị uy tính mà l·ên đ·ỉnh đầu hôn một cái; vì thế nàng thấy đối diện Uế Thổ Chuyển Sinh đốm đôi mắt nhíu lại, cắn răng đại khái "Thích" một tiếng.

Nàng bất đắc dĩ mà cười cười, tà nhà mình Madara đại ca liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Không phải đâu, Madara đại ca? Ngươi liền chính mình dấm đều ăn?"

"Quản hắn là ai," hắn cười nhạt một tiếng, chém đinh chặt sắt mà trả lời, "Ai đều không cần vọng tưởng cùng ta đoạt người."

Bất quá hắn dấm về dấm, trong mắt suy nghĩ sâu xa lại nửa phần không ít; nhìn đối diện Uế Thổ Chuyển Sinh chính mình, lại nghe một chút chung quanh nghị luận sôi nổi, đốm thoáng suy tư trong chốc lát, liền đoán ra này hết thảy đại khái là chuyện như thế nào.

Bên này chính mình, rốt cuộc đi lên cái kia bị lừa gạt con đường sao...... Hắn trong lòng trầm xuống. Nói như vậy, Izuna cùng Mana......?

Uế thổ Madara đồng dạng ở ngưng mi đánh giá cái kia lý luận thượng cũng là chính mình nam nhân. Hắn tận khả năng bức bách chính mình đừng đi nhìn chăm chú trong lòng ngực hắn Mana, cũng tận khả năng mà làm chính mình xem nhẹ cái kia "Chính mình" cùng Mana chi gian nước sữa hòa nhau thân mật cảm, còn có cái kia có chính mình ngũ quan hài tử.

Như thế xem ra Uế Thổ Chuyển Sinh cũng vẫn là có chút chỗ tốt, hắn như vậy nhàn nhạt mà tưởng, ít nhất không có trái tim, càng không có cảm giác đau.

"Có ý tứ, nhị đại mục Hokage?" Uế thổ Madara cong cong khóe môi, làm lơ chung quanh nhân hắn những lời này lại lần nữa hít ngược khí lạnh vô tội quần chúng, bén nhọn mà châm chọc cái kia đốm, nói, "Đó là cái tốt đẹp thế giới, không sai đi? Hừ, xem ra mặc dù là ta......"

Hắn rốt cuộc nhịn không được đem ánh mắt chuyển qua kia trương vô cùng quen thuộc rồi lại xa lạ trên mặt, ánh mắt buồn bã, lời nói cường ngạnh lại kiêu ngạo mà không chịu giảm bớt nửa phần.

"Mặc dù là ta, cũng sẽ nhịn không được đắm chìm ở chính mình hẹp hòi hạnh phúc trung, mà từ bỏ cứu lại thế giới duy nhất hy vọng sao." Hắn cười lạnh nói, đảo đề trường đao, bế lên đôi tay, ngạo mạn mười phần, "Thật thật đáng buồn a, Uchiha Madara."

Đốm đôi mắt nhíu lại, buông ra Mana cùng nhà mình nhi tử, thuận tay trừu đem cắm ở một bên trên mặt đất đao.

"Xác thật có ý tứ." Hắn không chút để ý mà thanh đao ở trên tay xoay hai vòng, mới một phen nắm hảo, nhướng mày cười nói, "Ta lần đầu phát hiện nguyên lai chính mình như vậy thiếu tấu."

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ