121

3 0 0
                                    

121. Chương 26 đầy trời tinh đấu nghiêng mà đến

Tác giả:

Cầm đầu sa nhẫn gắt gao nhìn chằm chằm kẻ tập kích. Mặc dù nàng che mặt, hắn cũng vẫn cứ biết thân phận của nàng —— Uchiha Mana, Uchiha nhất tộc đương nhiệm tộc trưởng. Mười mấy năm qua, hắn không có một khắc không ở hy vọng vì Nam Đẩu đại nhân báo thù! Hắn mạo bị tuyên bố vì phản đồ nguy hiểm, cõng phong ảnh cùng Konoha Shimura liên hệ, vì còn không phải là như vậy một khắc, hiện tại giờ khắc này rốt cuộc tới rồi!

Sa nhẫn thực tế là muốn lại thưởng thức một chút đối phương giãy giụa tư thái, nhưng năm đó Uchiha cường đại cho hắn để lại khắc sâu bóng ma, hắn sợ muộn tắc sinh biến, bởi vậy chỉ là không nói một lời, lập tức mệnh lệnh thuộc hạ chém xuống đối phương đầu người!

Hắn thấy thon dài lưỡi dao trảm phá không khí, một đường lãnh quang tia chớp bổ về phía đối phương cổ; hắn e sợ cho bỏ lỡ một đinh điểm, liền đôi mắt đều luyến tiếc chớp, chỉ thẳng tắp nhìn chằm chằm kẻ tập kích.

Nàng đứng thẳng bất động tại chỗ, thân thể bởi vì giãy giụa mà rất nhỏ mà run rẩy.

Ánh đao càng ép càng gần, mắt thấy liền phải thiết nhập địch nhân thân thể! Sa nhẫn cơ hồ đã thấy máu tươi vẩy ra, đầu người lăn xuống mỹ diệu cảnh tượng, hắn cơ hồ muốn vui sướng mà cười rộ lên!

Nếu không phải đối phương đột nhiên sườn hạ thân nói.

Sắc bén nhẫn đao như sa nhẫn mong muốn mà thiết nhập đối phương da thịt, mới mẻ máu phun tung toé ra tới, thoáng chốc nhiễm hồng mặt đất cùng sắp đặt quyển trục. Nhưng mà cùng lúc đó, nguyên bản kiệt lực khống chế được phong ấn thuật ninja đột nhiên rống lớn lên: "Đại nhân cẩn thận!!"

Không cần hắn nói! Sa nhẫn đã thấy! Liền ở vừa mới cái kia nháy mắt, kẻ tập kích kỳ tích động tác lên: Nàng hung hăng một cái nghiêng người, đồng thời dùng sức tung ra trong tay quyển trục; ánh đao bị nàng đánh thiên, chỉ khó khăn lắm chém trúng nàng bả vai!

Phụ trách phong ấn ninja còn ở ồn ào: "Không tốt! Chúng ta vừa rồi công kích ngược lại bị nàng lợi dụng, đánh gãy phong ấn tiến hành! Đại nhân......"

Chậm. Sa nhẫn đã gặp được một đôi huyết hồng đôi mắt, trong đó hai viên vặn vẹo sao năm cánh quỷ dị mà xoay tròn.

Mangekyou Sharingan · thiên chi quỳnh mâu!

Bạch kim sắc ngọn lửa trống rỗng mà sinh, lại là hung hăng cắn khắp nơi sa nhẫn giữa mày! Sa nhẫn phát ra một tiếng thống khổ đến mức tận cùng tru lên, giây tiếp theo hắn biểu tình đột nhiên không còn, cả người thẳng tắp ngã trên mặt đất, mất đi sinh cơ.

Thiên chi quỳnh mâu —— trực tiếp nhằm vào đại não phát ra công kích, có thể ở trong nháy mắt tạo thành đối phương não tử vong.

Thủ lĩnh đột nhiên thân chết, các thủ hạ của hắn một trận xôn xao: "Sao lại thế này......"

Nhưng mà Mana như thế nào sẽ cho bọn họ phản ứng thời gian! Chỉ thấy nàng đôi tay bay nhanh kết ấn ——

"Hỏa độn · hào hỏa long chi thuật!"

Hừng hực lửa cháy tức khắc thổi quét cấm thuật thất! Vô số quyển trục, phù chú bị rít gào hỏa long cắn nuốt, không kịp né tránh sa nhẫn phát ra đau gào, ở bên ngoài vây khốn ninja sợ hãi mà lớn tiếng kêu gọi cứu viện, còn có người vô cùng đau đớn mà ý đồ cứu giúp những cái đó sắp hôi phi yên diệt quý giá nhẫn thuật......

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ