16. Phiên ngoại: Khi còn nhỏ · đốm ( phiên ngoại xong )
Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng
"...... Ta phát hiện chính mình vẫn là cảm thấy...... Sợ hãi."
"...... Sợ hãi sao."
Đốm nhấm nuốt cái này từ.
Uchiha nhất tộc bằng vào Sharingan áp đảo rất nhiều ninja phía trên, nhưng mặc dù có được Uchiha huyết mạch, cũng không phải mỗi người đều có thể thành công mở ra Sharingan. Mà dài dòng ch·iến tr·anh tuy rằng kích thích rất nhiều Sharingan sinh ra, nhưng cũng không thiếu khai mắt tinh anh bởi vì vô pháp thừa nhận chiến trường tàn khốc mà nhanh chóng điêu tàn.
Uchiha Mana sẽ là bọn họ trung một cái sao.
Đây là đốm trong đầu thoáng hiện cái thứ nhất ý tưởng.
Nhưng là ng·ay sau đó hắn nghe thấy Mana nói: "Còn có phẫn nộ."
Đối với ch·iến tr·anh bản thân phẫn nộ.
Nói không chừng...... Bọn họ có thể có được tương đồng ý tưởng?
Vì thế hắn thử đem ý nghĩ của chính mình miêu tả cấp Mana nghe, nhưng đốm thật sự không nghĩ tới gia hỏa này sẽ có như vậy đại phản ứng.
Khóc thành như vậy cũng thật khó coi...... Lần đầu tiên thượng chiến trường tiểu quỷ a.
May mắn sống sót.
Thật sự nại đầy mặt nước mắt, trịnh trọng chuyện lạ mà đối hắn nói "Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi, trợ giúp ngươi, vô luận phát sinh sự tình gì đều trước sau duy trì ngươi, vĩnh viễn vĩnh viễn đều sẽ không từ bỏ ngươi" thời điểm, đốm cũng nói không rõ trong nháy mắt kia chính mình rốt cuộc là cái gì cảm thụ.
Có điểm ngượng ngùng, có điểm cảm thấy buồn cười, nhưng là......
"Vậy nói như vậy định rồi!"
Quả nhiên vẫn là cảm động đi.
Uchiha Madara thề phải bảo vệ hảo hắn các huynh đệ. Cái thứ nhất đệ đệ bởi vì bẩm sinh thiếu hụt mà ch·ết đi, đây là bất lực sự tình; nhưng mà cái thứ hai đệ đệ lần đầu tiên thượng chiến trường, đã bị vĩnh viễn lưu tại nơi đó.
Nhưng mà ch·iến tr·anh liền ai điếu thời gian đều bủn xỉn với cho hắn. Còn không có chờ hắn vô cùng hối hận xong chính mình vô năng, vận mệnh liền lại cho hắn tàn khốc một kích.
So lại một cái đệ đệ ở trước mặt ch·ết đi càng thống khổ sự tình là cái gì?
Tận mắt nhìn thấy hai cái đệ đệ ở trước mặt ch·ết đi.
"Như thế nào sẽ......" Đốm cả người run rẩy, duỗi tay đi sờ trên mặt đất đã vẫn không nhúc nhích thân thể.
Chỉ là một cái đơn giản hộ tống thương đội nhiệm vụ. Senju đánh lén, hai cái đệ đệ cùng tộc nhân khác thủ hàng hóa, đốm một người đuổi bắt địch nhân. Này rõ ràng là an toàn nhất cách làm.
Hàng hóa rơi rụng đầy đất, súc vật cũng toàn bộ b·ị gi·ết ch·ết, thương nhân cùng ninja th·i th·ể tứ tung ngang dọc bị vứt bỏ ở vũng máu bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
أدب الهواةTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...