31

6 1 0
                                    

31. Chương 25 thông báo

Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng

Uchiha Mana, vẫn luôn là một cái có gan trực diện thảm đạm hiện thực cùng đầm đìa máu tươi dũng sĩ.

Nhưng giờ này khắc này, nàng cư nhiên không dám quay đầu lại. Giống như không quay đầu lại liền có thể coi như cái gì cũng chưa phát sinh, không nghe được.

Giây tiếp theo, nàng bình tĩnh mà ý đồ đem chăn cuốn lên tới đẩy trở về.

Nhưng mà phía sau người bước đi lại đây, sau đó nửa quỳ ở bên người nàng, một phen cầm nàng nhéo chăn thủ đoạn.

Nàng theo bản năng dùng sức, nhưng không có tránh thoát. Hắn nắm thật sự khẩn, không đau, lại rất vững chắc.

Hắn tay rõ ràng là ấm áp, ở Mana cảm giác trung lại rất năng.

Hiện tại tuy là ban ngày, nhưng bởi vì tập hội quan hệ, to như vậy nhà ở cũng chỉ có bọn họ hai người. Thấu quang tính tốt đẹp giấy then cửa ánh mặt trời lọc thật sự nhu ấm, trong nhà tuy không tính đặc biệt sáng ngời lại cũng tuyệt không âm u.

Mana là ngồi quỳ trên mặt đất tư thế, mặt hướng kéo ra tủ âm tường, chăn mềm mại mà nằm ở nàng trước mặt, một góc bị nàng niết ở trong tay, mắt thấy liền có thể che lại kia vài v·ết m·áu. Mà bên cạnh chính là nửa quỳ trên mặt đất đốm, hắn tay trái nắm lấy cổ tay của nàng không cho nàng đem chăn buông đi, mà tay phải nắm lấy nàng bên phải bả vai, là một cái cơ hồ đem nàng ôm lấy tư thế.

Bọn họ khoảng c·ách l·y thật sự gần. Gần đến nàng nghe thấy hắn xa so ngày thường dồn dập tiếng hít thở, mà hơi ướt dòng khí phun ở nàng bên tai.

Nàng cúi đầu, nhĩ phát cùng tóc mái sắp thành nho nhỏ một đạo mành, che đậy nàng khóe mắt dư quang. Vì thế nàng liền không thể nào nhìn trộm hắn giờ phút này b·iểu t·ình.

"Ha ha, cái kia...... Ta kỳ thật là tưởng bổ cái giác......" Nàng khô cằn mà nói, tạm thời còn tự do tay phải vừa động, liền tưởng trước chạy nhanh đem chăn cấp lộng trở về.

Nhưng mà vai phải thượng tay đi xuống bỗng nhiên nắm lấy nàng cánh tay.

"...... Ngươi còn tưởng gạt ta sao......" Hắn thanh âm có chút khàn khàn, giống như có một loại kỳ dị hạt cảm, mà hơi thở thổi đến nàng trên cổ, liền làm nàng không tự giác run lên.

"Không có......" Nàng theo bản năng mà nói.

Này nhiều lắm tính giấu giếm không báo, như thế nào liền đủ thượng lừa gạt lạp?

...... Hảo đi, nàng không phải ở ngủ bù.

"Mana!" Đốm thanh âm bỗng nhiên giơ lên, tuy rằng như cũ bị cố tình áp chế, nhưng mà trong đó phẫn nộ —— hoặc là còn có càng nhiều phức tạp cảm xúc —— vẫn như cũ vô pháp ức chế mà chảy ra.

Mana đầu tiên là căng thẳng bả vai, theo sau buông lỏng, thỏa hiệp mà quay mặt đi, giơ lên một cái nhẹ nhàng tươi cười, trấn an nói: "Kỳ thật chính là một chút tiểu thương, ho khan vài tiếng thì tốt rồi...... Đốm, đại ca?"

Nàng bỗng nhiên sửng sốt.

Hắn lông mày gắt gao rối rắm ở bên nhau, tròng mắt phảng phất so bất luận cái gì thời điểm đều càng thêm đen đặc, mãnh liệt cảm xúc ở trong đó ẩn ẩn lăn lộn, làm người không tự giác nhớ tới bão táp tiến đến trước cơ hồ áp hướng mặt đất mây đen, mà trong đó lôi đình ẩn hiện. Hắn gắt gao nhấp miệng, phảng phất chịu đựng lớn lao thống khổ.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ