30

7 1 0
                                    

30. Chương 24 dư ba

Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng

Chờ đến sơn hô hải khiếu hoan hô rốt cuộc bắt đầu có bình phục đi xuống xu thế, màu lam võ sĩ cùng màu nâu mộc nhân ăn ý mà đồng thời chậm rãi thu nhỏ lại. Vì thế ở Uchiha trên quảng trường, mọi người liền ngơ ngẩn mà mà nhìn nam nhân kia từ trên cao chậm rãi rớt xuống, vờn quanh hắn chakra phảng phất liệt liệt ngọn lửa, lại giống mênh mông hải triều, vũ động, tứ tán, thẳng đến hắn rốt cuộc rơi trên mặt đất thượng, thẳng đến hắn bay múa tóc dài cùng vạt áo rốt cuộc buông xuống, thẳng đến hắn kia quen thuộc ánh mắt lại một lần rơi xuống bọn họ trên người.

Đó là quen thuộc ánh mắt, giờ phút này lại giống như lại đại biểu nào đó tân ý nghĩa.

Bọn họ nên hoan hô, nên tình cảm mãnh liệt mênh mông, nên quơ chân múa tay, chính là bọn họ bị người này khí thế, bị hắn lực lượng nh·iếp trụ. Mọi người vẫn không nhúc nhích.

Trên quảng trường như thế lặng im.

Bọn họ cảm thấy thật sâu kính sợ.

Mỗi người đều cảm thấy tộc trưởng ánh mắt phảng phất nhìn về phía chính mình, đồng thời rồi lại cảm thấy hắn ai cũng không có xem.

"Tan đi." Hắn nói.

Không có người trả lời.

Không có người sẽ ở vừa mới thấy như vậy một màn lúc sau, còn sẽ không biết tự lượng sức mình mà cảm thấy giờ phút này chính mình có cùng người này đối thoại tư cách.

Này trong nháy mắt bọn họ cảm thấy, bọn họ chỉ cần phục tùng hắn, chỉ cần tín ngưỡng hắn liền hảo.

Đốm tựa hồ cũng không cho rằng chính mình yêu cầu bất luận kẻ nào đáp lại. Hắn nói xong này đơn giản một câu lúc sau, liền cố tự quay thân, đi bước một hướng quảng trường bên ngoài đi đến.

Hành tung chi gian, trừ bỏ quần áo rất nhỏ cọ xát thanh, không còn có càng nhiều thanh âm.

Nhưng mọi người lại xác thật nghe được một loại nặng nề lại chấn động thanh âm, đó là bọn họ mãn hàm tình cảm mãnh liệt máu ở trong cơ thể mãnh liệt mênh mông thanh âm.

Bọn họ nhìn chăm chú vào hắn, cái này một mình hành tẩu nam nhân. Hắn không kềm chế được tóc dài, hờ hững bóng dáng, kiêu ngạo mà không sợ khí thế.

Rồi sau đó là Mana cùng Izuna. Bọn họ lặng yên không một tiếng động mà đi theo bên cạnh hắn hai sườn.

Chính là như vậy một người ở dẫn theo Uchiha. Bọn họ đi theo chính là như vậy một người nam nhân.

Thẳng đến kia ba người bóng dáng chuyển qua quảng trường ngoại chỗ rẽ, biến mất không thấy, bao phủ quảng trường ma chú lặng im mới rốt cuộc biến mất.

Tiếng hoan hô đột nhiên bùng nổ.

Đó là thuộc về Uchiha chính mình, không hề miễn cưỡng cùng mượn cớ che đậy, phát ra từ đáy lòng kiêu ngạo cùng tự hào.

Mà ở bọn họ nhìn không thấy địa phương, vào giờ phút này không có một bóng người trên đường phố, cái kia bọn họ trong mắt hờ hững đến cực điểm, thần giống nhau nam nhân đột nhiên mặt mày đường cong phóng mềm, hiện ra một chút đắc ý b·iểu t·ình, khóe miệng còn gợi lên thật nhỏ độ cung.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ