95

2 0 0
                                    

95. Phiên ngoại sáu ( chính văn tuyến chung ): Konoha bay múa ( xong )

Tác giả:

Thật lớn tán cây đầu hạ mát lạnh bóng ma, loang lổ ánh mặt trời chiếu vào dưới tàng cây trên bàn đá, hắc bạch quân cờ du nhuận ánh sáng. Hai cái lão nhân tương đối mà ngồi, tóc hoa râm, ánh mắt lại trả hết lượng. Một người tóc mềm mại hơi cuốn, cười tủm tỉm rất là nhàn nhã; một người ngọn tóc tiêm ngạnh, sắc mặt phát khổ, trong tay giơ tẩu thuốc trừu cũng không phải, ném cũng không phải.

"Cái kia, Naruto a, ta không phải......"

Hiruzen đối với đã nhảy đến hắn trước người tiểu hài nhi, ý đồ giải thích; một già một trẻ liền ở đàng kia kẹp triền nửa ngày, Naruto tiểu bằng hữu lớn giọng nhi kinh phi một đám chim bay.

Shisui nhìn một cái khác lão nhân, bất đắc dĩ mà lắc đầu, nói: "Gia gia, ngươi biết rõ Hiruzen đại nhân thân thể không thích hợp h·út th·uốc, như thế nào cũng đi theo hồ nháo? Còn chuyên môn chạy đến nơi này tới yểm hộ Hiruzen đại nhân, ngươi cũng thật là."

Trừ bỏ tóc, Shisui cùng hắn gia gia kính lớn lên cũng không rất giống, nhưng hai người kia toàn thân ôn hòa trầm ổn khí chất nhưng thật ra không có sai biệt. Kính nhìn nhà mình tôn tử kia bất đắc dĩ lại nghiêm túc bộ dáng, phảng phất thấy được tuổi trẻ thời điểm chính mình.

Kính cười tủm tỉm mà đối Shisui nói: "Ngẫu nhiên một lần sẽ không có trở ngại. Chúng ta đều là gần đất xa trời lão nhân, lại muốn sống được quá kham khổ đã có thể quá không thú vị."

Hắn nói đến giống như thực ai thê, thực tế lại khí định thần nhàn thật sự, xem đến hắn đáng yêu tôn tử quả muốn che mặt: Gia gia a, ngươi ngày thường tung hoành cao thấp đuổi theo ngươi tiểu tôn tử tấu thời điểm nhưng một chút không giống như là muốn gần đất xa trời người a!

Đúng vậy, Shisui còn có cái đệ đệ, năm nay năm tuổi, đúng là người chê chó ghét, da đến không được tuổi tác.

Bên cạnh, ở Naruto cãi cọ ầm ĩ "Giáo huấn" hạ, Hiruzen không thể không nhịn đau đảo hết hắn tẩu thuốc cây thuốc lá, còn muốn nhiều lần bảo đảm sẽ không tái phạm, lúc này mới đổi đến Naruto sẽ không nói cho Biwako bảo đảm. Nhìn tóc vàng mắt xanh hồ ly mặt tiểu hài nhi ngông nghênh gật đầu, Hiruzen trong lòng cái kia u oán a, rất có loại hổ xuống đồng bằng bị chó khinh thê lương cảm.

Kính ở bên cạnh vui vẻ thoải mái mà xem xong trận này trò hay, mới thong thả ung dung mà mở miệng cấp lão hữu giải vây: "Naruto, hôm nay là đi theo Shisui tới tu luyện sao?"

"Nga nga nga! Kính gia gia hảo!" Naruto đối với bị nắm nhược điểm Hiruzen bãi đủ cái giá, lúc này mới nhớ tới còn không có cùng kính vấn an, vội lớn tiếng nói, "Đúng vậy! Shisui ca nói sẽ dạy ta tân trong tay kiếm ném mạnh pháp!"

"Là như thế này sao." Kính liền cười khen hắn, "Naruto thật là cái nỗ lực hảo hài tử."

Naruto thuộc về điển hình một bị người khen liền lên mặt loại hình, lập tức mặt mày hớn hở, đắc ý mà trả lời nói kia đương nhiên rồi!

Kính đối Hiruzen đưa mắt ra hiệu, đứng lên đối hai người trẻ tuổi cáo từ: "Nếu như vậy, kia Naruto liền cùng Shisui ở chỗ này hảo hảo tu luyện đi, ta cùng Hiruzen đi về trước."

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ