48

7 1 0
                                    

48. Chương 41 tập thôn sự kiện sau lưng

Tác giả:

Vài tiếng sấm rền qua đi, vũ thế từ cấp mà hoãn. Gió đêm kẹp mưa bụi, càng thổi đến một mảnh lạnh lẽo.

Konoha như cũ một mảnh hắc ám. Chỉ có thỉnh thoảng bùng nổ ánh lửa, chakra ánh sáng cùng vài giờ ánh nến, khắp nơi minh diệt, mang đến một lát quang minh. Chữa bệnh ninja bị nhanh chóng phái hướng các phương hướng, cảm giác hình ninja gia nhập các tiểu đội, cảnh giác bóng ma trung sát thủ.

Nhẫn giáo.

"Phong độn · phong chi nhận."

Nháy mắt, không khí bị áp súc, nửa trong suốt lưỡi dao gió cao tốc xoay tròn, cắt vỡ màn mưa mà đến!

"Izuna ca ca......!" Có tiểu hài tử tiếng kinh hô.

"Câm miệng...... Không cần quấy rầy Izuna ca ca!" Một cái khác đại chút hài tử một phen che lại hắn miệng, hung tợn mà nói.

"Hỏa độn · long viêm cất cao giọng hát chi thuật!"

Ánh lửa đại lượng, vô số hỏa long từ thiếu niên trong miệng phụt lên mà ra, đảo mắt cắn nuốt lưỡi dao gió, ngược hướng kẻ tập kích áp đi.

Trong bóng đêm, Mangekyou đồ án Sharingan bị ánh sáng một cái chớp mắt.

Lỗ tai vừa động.

Chính diện!

Trường đao hạ phách, lưỡi dao sắc bén theo huyết nhục một đường xuống phía dưới ——

Nhưng mà đao thế chưa hết, sau lưng lại đã có tiếng gió đánh úp lại!

Thiếu niên mày nhăn lại. Nguyên lai là ở dùng sinh mệnh cấp mặt sau kẻ tập kích yểm hộ sao?

"Thiên chân......"

Nỉ non lời nói nhỏ nhẹ chưa tan đi, thiếu niên quả quyết buông ra chuôi đao, đôi tay chống đất, eo bụng phát lực, chân dài sau đặng ——

Phanh ——

Địch nhân bị mạnh mẽ đá bay.

Thiếu niên thân thể còn đình trệ ở giữa không trung.

Ngầm truyền đến chakra dao động.

Sharingan chuyển động, thiếu niên rõ ràng mà thấy được dưới nền đất địch nhân, sắp công kích chính mình nhìn như không hề phòng bị eo bụng.

Hắn cười lạnh: Không tồi chiến lược, đáng tiếc các ngươi đối Sharingan hiểu biết vẫn là quá ít.

Một tay thu hồi, kết ấn.

"Hỏa độn ·......"

......!

Thân thể...... Không động đậy?!

Sao lại thế này? Loại này cứng đờ cảm giác, quả thực tựa như bị khống chế giống nhau......!

Dưới nền đất địch nhân đã ngoi đầu!

Nham thạch ở chakra dưới tác dụng ngưng tụ thành gai nhọn, cùng địch nhân trong tay tôi độc trường đao cùng công hướng Izuna!

Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc ——

"Thủy độn · rồng nước cuốn ——"

Gió lốc hình dạng dòng nước trống rỗng đánh úp lại, gào thét nuốt sống địch nhân.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ