126. Chung chi chương: Nhị
Tác giả:
Khô khốc làn da, ao hãm gương mặt, hắn trên người tràn đầy gần đất xa trời hủ bại hơi thở. Nhưng ở nàng hôn môi hắn kia một khắc, sở hữu năm tháng mang đến hủ bại cùng bụi bặm bỗng nhiên rút đi, nàng mềm nhẹ mà hôn hắn môi, như nhau nhiều năm trước xuân đêm, như nhau lúc ban đầu ôn nhu.
Nàng ở hắn trên môi thật lâu dừng lại, mà đốm cũng liền như vậy thật cẩn thận mà duy trì ngẩng đầu tư thế, vẫn không nhúc nhích, thuận theo đến giống như sợ qu·ấy nh·iễu cái gì.
"Mana."
Đương nàng phất khai tóc của hắn, đi hôn hắn mắt phải trống rỗng hốc mắt khi, hắn mới cực nhẹ cực nhẹ mà kêu một tiếng tên nàng, mà liền thanh âm kia cũng đã bị già nua nhuộm dần, suy yếu mà khô cạn.
Mana thấp thấp mà "Ân" một tiếng.
Vì thế đốm thực thỏa mãn mà cười một chút. "Thật là...... Trân quý cảnh trong mơ a." Hắn lẩm bẩm mà nói, "T·ử v·ong phía trước, ta thế nhưng còn có thể lại mơ thấy ngươi một lần sao?"
Mới mẻ bùn đất vị từ vừa mới b·ị đ·ánh nát vách đá sau lưng đảo dũng lại đây, hỗn tạp nơi này tràn ngập năm xưa thổ mùi tanh, giống như một chi than nhẹ về T·ử v·ong ca dao. Hắn thanh âm liền phiêu phù ở nơi này, có chút cao hứng, lại giấu không được càng sâu chỗ ủ dột bi thương.
Mana nhìn hắn già nua khuôn mặt, chỉ là trầm mặc.
Đốm cũng nhìn nàng. Từ nhìn thấy nàng thân ảnh kia một khắc khởi, hắn trong ánh mắt cũng chỉ dư lại nàng bóng dáng, rốt cuộc dung không dưới mặt khác đồ vật. Hắn liền chớp mắt động tác đều rất ít, sợ hãi nháy mắt lúc sau, nàng liền biến mất vô tung.
Cứ việc, qua đi vài thập niên trung cảnh trong mơ, hắn đã đã trải qua vô số lần cảnh tượng như vậy. Vô luận hắn lại như thế nào nỗ lực, đều không thể đem nàng lưu tại trong lòng ngực. Đến sau lại, hắn rốt cuộc minh bạch, nguyên lai hắn có khả năng làm, cũng chính là giống như vậy nhìn nàng mà thôi.
Tận khả năng nhiều mà, nhìn xem nàng mà thôi.
"Mana."
Ở nàng trầm mặc mà hôn môi hắn cái trán khi, đốm cơ hồ muốn thở dài. "Ngươi biết không, đây là ta từng có tốt nhất mộng." Hắn cười một tiếng, hoảng hốt mà thỏa mãn, "Không có huyết, không có ngươi T·ử v·ong. Ngươi thế nhưng còn nguyện ý giống như vậy hôn ta sao, Mana? Đáng tiếc, ta đã quá già rồi, liền ôm đều cấp không được ngươi."
Hắn thấy nàng cười một chút. Thanh thiển tươi cười, là hắn giấu ở đáy lòng trân quý nhất, cũng nhất đau đớn tươi đẹp ôn nhu.
"Không quan hệ." Nàng rốt cuộc nói đệ nhị câu nói, ôn nhu trung mang theo niên thiếu thường xuyên có nhẹ nhàng. Nàng thu hồi tay, sau đó ngồi ở hắn bên người, nhẹ nhàng đem đầu dựa vào hắn trên vai.
"Như vậy thì tốt rồi." Nàng nói.
Đốm ngơ ngẩn mà ngồi ở chỗ kia, một hồi lâu, mới rũ xuống mắt, thấp giọng nói: "A...... Quả nhiên, không có gì sẽ so cảnh trong mơ càng tốt đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...