139. Phiên ngoại: Uchiha Madara luyến ái hằng ngày ( xong )
Tác giả:
Hai phân tiện lợi bãi ở bàn vuông thượng. Hai cái hộp bãi bàn không sai biệt lắm, nhưng một phần chủ đồ ăn là tạc tôm, một khác phân là tạc cá mòi. Một bàn tay ở hai phân tiện lợi chi gian qua lại điểm điểm, sau đó đem nắp hộp đắp lên, lại lấy quyển trục phong ấn lên, đánh vào nhẫn cụ trong bao.
Đẩy cửa ra, ngày mùa thu trong vắt trời xanh liền ánh vào mi mắt. Thanh triệt ánh mặt trời, thôn tỉnh lại. Mana duỗi người, cúi đầu nhìn lướt qua, ở dưới lầu cột điện bên cạnh phát hiện một cái quen thuộc bóng người.
Đốm chính ôm cánh tay, dựa vào ven tường, ngẩng đầu triều nàng xem ra. Thấy nàng ra tới, hắn liền đứng thẳng thân thể.
Ân...... Còn man soái sao.
Mana đôi mắt nháy mắt, một tay một chống lan can, trực tiếp từ lầu hai nhảy xuống.
Bá ——
Đảo mắt, nàng liền dừng ở đốm trước mặt.
"Buổi sáng tốt lành." Nàng cười tủm tỉm mà nói, "Thế nào, có phải hay không hoảng sợ?"
Nàng rơi xuống địa điểm khoảng cách đốm không vượt qua nửa bước, đứng lên sau lại nâng mặt nói chuyện, hoạt bát tươi cười càng là gần ng·ay trước mắt; đốm cảm thấy chính mình hơi một cúi đầu là có thể thân qua đi. Hắn ôm cánh tay giật giật, cuối cùng vẫn là khắc chế mà rũ tại thân thể hai sườn.
Hừ...... Kết quả nhiều năm như vậy qua đi, chính mình cư nhiên lại tìm về tuổi trẻ khi ngây ngốc thấp thỏm tâm tình sao. Đốm tự giễu mà tưởng.
"Tưởng dọa đến ta? Ngươi còn kém xa lắm." Hắn nói, "Nhưng thật ra lại nỗ lực nỗ lực, miễn cưỡng còn có khả năng."
Nói đến không khách khí, nhưng hắn trong mắt lại là không dung sai biện ý cười. Hắn người này chính là như vậy, ở thân cận người trước mặt liền sẽ thực thả lỏng, còn sẽ hiện ra độc miệng thiên phú, phảng phất một con quỳ rạp trên mặt đất liệp báo, cái đuôi nhàn nhã mà diêu tới diêu đi, ôn thuần trung lại lộ ra kiệt ngạo không kềm chế được dã tính tới.
Mana chọn cao lông mày, không nói lời nào, chỉ xoay người, rồi lại liếc xéo hắn một cái, rất có điểm ý vị thâm trường bộ dáng.
"Dọa không đến sao?" Nàng kéo dài quá thanh âm, đôi mắt càng là cong đến giống trăng non, "Này nhưng nói không nhất định."
Tộc trưởng đại nhân ngẩn người, cảm thấy nàng tựa hồ lời nói có ẩn ý, nhưng tuổi trẻ nữ nhẫn chưa cho hắn suy nghĩ cẩn thận thời gian, cố tự nhẹ nhàng mà đi phía trước đi đến, cao cao trát khởi tóc vui vẻ mà lúc ẩn lúc hiện. Đốm lập tức bỏ xuống trong lòng kia một tia mơ hồ ý nghĩ chợt loé lên, hai ba bước đi tới Mana bên người.
"Hôm nay thật là cái hảo thời tiết đâu, đúng không Madara đại ca?"
"A, là không tồi."
"Di, kia gia quả tử cửa hàng mở cửa! Muốn hay không mua điểm lá phong quả tử mang lên đâu......"
"Chờ, ta đi mua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...