51. Chương 44 chiến trước
Tác giả:
Mấy ngày nay, Konoha không khí trước sau trầm trọng.
Tập thôn sự kiện phát sinh ngày hôm sau, Hokage liền thông qua 《 Konoha nhật báo 》 biểu lộ tra rõ việc này quyết tâm, cũng tỏ vẻ đã tìm được bước đầu manh mối. Cảnh Vụ Đội gia tăng rồi tuần tra nhân số cùng số lần, Konoha kết giới cũng vẫn luôn duy trì ở tối cao cảnh giới cấp bậc.
Ngày thứ ba, 《 Konoha nhật báo 》 công bố tập thôn sự kiện trung tử thương nhân số, cũng phụ thượng danh sách,
Ngày thứ tư, giới thiệu vì bảo hộ thôn dân mà hy sinh ninja cuộc đời, cũng tỏ vẻ tên của bọn họ sẽ khắc vào an ủi linh trên bia.
Ngày thứ năm, tuyên bố quốc tế tổ chức "Ảnh" đem vì thế phụ trách.
Ngày thứ sáu, tuyên bố giấu ở Konoha gián điệp đã b·ị b·ắt giữ, này thân phận vì Shimura tộc trưởng Yuuzo mỗ tâm phúc.
Ngày thứ bảy, Shimura Yuuzo tỏ vẻ nguyện ý vì chính mình sơ suất phụ trách, chủ động xin từ chức cố vấn đoàn chức vị.
Đêm khuya.
《 Konoha nhật báo 》 xã trưởng đằng giếng tự, gần nhất một tuần cá nhân sinh hoạt mau bị công tác cắn nuốt sạch sẽ. Tiếp cận rạng sáng, nàng mới từ báo xã về đến nhà.
Một đường đi tới, trên đường vẫn luôn là yên tĩnh. Ngẫu nhiên nghe thấy Cảnh Vụ Đội tuần tra ninja thanh âm, làm người có chút an tâm.
Mau về đến nhà.
Chung quanh không có những người khác, càng không có động tĩnh. Nàng chỉ nghe thấy chính mình tiếng bước chân, tháp, tháp, tháp, như vậy nhỏ vụn mà vang.
Đèn đường vựng ra mờ nhạt ánh sáng nhu hòa, chiếu ra nàng bóng dáng. Bóng dáng bị kéo trường, biến hình, trở thành đen tuyền một cái, theo sát nàng.
Nhìn có chút quái dị, lại xa lạ. Dường như có thứ gì tùy thời có khả năng từ bóng dáng trồi lên tới......
Tự cảm thấy có điểm bất an.
Bá lạp ——
Ven đường cỏ cây bỗng nhiên vừa động!
"Ai!"
Vốn là khẩn trương tự kh·iếp sợ, phản xạ có điều kiện mà móc ra khổ vô, mũi nhọn hướng ra ngoài, hít sâu một hơi liền tưởng gọi Cảnh Vụ Đội tuần tra đội viên.
"...... Tự, là ta." Một cái tinh tế giọng nữ vang lên.
Mảnh khảnh thân ảnh đi đến ánh đèn hạ, làm tự thấy rõ người tới bộ dáng. Màu nâu tóc dài nhu thuận mà rũ ở sau đầu, mắt to đen nhánh ôn nhu mà u buồn, sắc mặt tiều tụy, miệng gắt gao nhấp.
"...... Cái gì a, là lam a." Tự thở ra một hơi, "Làm ta sợ nhảy dựng."
Nàng thu hồi khổ vô, lúc này mới phát hiện Shimura lam xuất hiện địa phương đúng là chính mình cửa nhà.
"Tự, ta tìm ngươi có việc." Shimura lam nhẹ giọng nói, "Ta đợi ngươi đã lâu."
Tự vừa nghe, có điểm áy náy. Nàng cùng Shimura lam đều xem như Konoha nữ nhẫn trung người xuất sắc, lẫn nhau quan hệ vẫn luôn không tồi, thường xuyên tâm sự, đi dạo phố gì đó. Tuy rằng Shimura lam kết hôn sau các nàng gặp mặt không bằng trước kia thường xuyên, nhưng trong khoảng thời gian này chính mình công tác bận quá, cũng đích xác có chút xem nhẹ vị này bạn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...