1

74 3 0
                                    

1. Chương 1 về mỗ cực mật tác chiến kế hoạch đưa ra

Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng

Ads by tpmds

"Uy, Izuna ——"

"...... Ngươi đây là đang làm gì a, Mana." Ôm một đống văn kiện đi qua Uchiha Izuna vừa quay đầu lại, liền thấy Mana lén lút mà tránh ở góc tường, chỉ dò ra một cái đầu triều hắn vẫy tay.

Không chỉ có như thế, nàng trên trán còn trói lại một cây màu trắng đầu mang, thượng thư "Phấn đấu" hai cái chữ to.

"Ta có chuyện rất trọng yếu cùng ngươi thương lượng!" Mana liều mạng vẫy tay, trừng lớn đôi mắt tăng thêm ngữ khí, "Lấy ta Uchiha Mana gia gia danh nghĩa thề!"

"Chuyện gì a," Izuna nhíu mày thở dài, vẫn là thỏa hiệp mà đi qua đi, "Ta còn muốn giúp đại ca xử lý này đó văn kiện đâu. Uchiha nhất tộc mới vừa cùng Senju nhất tộc ký kết hòa ước, mọi người đều ở vì này sau sự tình bận rộn......"

"Cho nên chuyện này mới có vẻ càng thêm quan trọng a!" Mana bắt lấy Izuna cưỡng bách hắn ngồi xổm xuống.

"Uy ta trên tay còn có văn kiện ngươi cẩn thận một chút!" Izuna chạy nhanh đem thiếu chút nữa tán loạn văn kiện đặt ở một bên.

"Xem!" Mana đem trong tay nhéo văn kiện hướng Izuna trước mắt một thấu.

Tuyết trắng trang giấy bị đính thành một quyển hơi mỏng sổ tay, phong bì thượng viết:

"Tộc trưởng hình tượng cải tạo đại tác chiến kế hoạch, dấu móc cực mật, quan trọng, còn có bốn cái dấu chấm than?!" Izuna nhỏ giọng niệm xong tiêu đề, khóe miệng trừu trừu, vô ngữ mà nhìn Mana, "Đây là cái gì lung tung r·ối l·oạn đồ vật?"

"Mặt sau không cần niệm ra tới lạp, ngu ngốc Izuna, có vẻ hảo ngốc!" Mana bất mãn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại giơ lên đầu cảnh giác mà bốn phía nhìn nhìn, mới một lần nữa cúi đầu tiến đến Izuna bên tai giải thích.

Nói cái này tiêu đề bản thân liền rất ngốc đi...... Izuna sau đầu treo một giọt mồ hôi lạnh.

"Ấp úng, Izuna, ngươi nghĩ tới sao, chúng ta Uchiha nhất tộc cùng Senju nhất tộc liên hợp lúc sau, thôn nhất định thực mau là có thể đủ thành lập. Đến lúc đó thủ lĩnh ai tới đảm nhiệm?"

Thôn...... Thủ lĩnh? Izuna ngẩn ra, không khỏi buột miệng thốt ra: "Đương nhiên là đại ca lạp, bằng không chẳng lẽ còn là......" Nàng thanh âm càng ngày càng nhỏ, tương ứng mà đôi mắt lại mở to.

"...... Senju Hashirama?" Izuna nhíu mày, chán ghét chi sắc chợt lóe mà qua, theo sau bị suy nghĩ sâu xa thay thế, "Không, nếu cẩn thận tự hỏi nói, tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng xác thật Senju Hashirama danh vọng chính thịnh......"

"Sách, cho nên nói Izuna ngươi a, vẫn là quá thiên chân," Mana bĩu môi, vẻ mặt khinh thường, "Trọng điểm kỳ thật không phải do ai tới đảm nhiệm thủ lĩnh, mà là lấy phương thức như thế nào đảm nhiệm!"

"A?" Izuna hiển nhiên không đuổi kịp Mana tiết tấu.

"Chính là nói, vạn nhất bọn họ áp dụng dân chủ đề cử phương thức, Senju Hashirama liền sẽ lấy ' đã chịu toàn dân kính yêu ' tư thái trở thành thôn thủ lĩnh —— bởi vì là Senju Hashirama vẫn luôn ra mặt chủ động mưu cầu ngưng chiến nghị hòa, mà Senju nhất tộc danh tiếng cũng vẫn luôn hảo quá chúng ta Uchiha nhất tộc. Mà chúng ta tộc trưởng đại nhân sẽ bị hoàn toàn xem nhẹ rớt......"

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ