120. Chương 25 sa mạc chi dạ
Tác giả:
Thái dương hướng trên sa mạc một khác sườn chìm xuống, trời cao gió mạnh phần phật, ráng đỏ thay đổi trong nháy mắt, ở mênh mông vô ngần trên sa mạc bày ra nhân loại khó có thể tưởng tượng kỳ lệ đồ sộ. Mà ở cùng mặt trời lặn tương đối một bên khác, phía chân trời có một đường mờ nhạt cuồn cuộn mà đến.
Lại một hồi bão cát.
Thê lương sa mạc đỉnh núi, mặt trời lặn bên cạnh chỗ, bỗng nhiên xuất hiện một cái điểm đen. Đó là một người. Che chở mặt nạ bảo hộ, tóc dài bị nhét vào mũ trùm đầu, màu trắng áo choàng hạ là dùng đặc thù kim loại bện thành kính trang, toàn thân còn cất giấu lớn lớn bé bé v·ũ kh·í.
Nàng hướng kia một đường cuồn cuộn mà đến bão cát đưa mắt thiếu đi.
Phong quốc gia chỗ sâu trong đất liền, hàng năm thiếu vũ, nhiều phong, quảng bố trong sa mạc thỉnh thoảng liền nhấc lên khủng bố bão cát, che trời lấp đất, thổi quét hết thảy. Nếu không phải có quen thuộc địa hình và khí hậu dân bản xứ dẫn đường, ngoại lai người cực dễ dàng bị lạc ở đầy trời gió cát trung, cuối cùng trở thành từ từ cát vàng trung lại một khối xương khô.
Nhưng là, luôn có một ít người là ngoại lệ.
Nàng nhìn phía chân trời, hơi hơi híp híp mắt. Gió cát bay qua nàng khóe mắt, giây tiếp theo, cặp mắt kia liền đột nhiên hóa thành huyết hồng, màu đen câu ngọc di động xoay tròn, cuối cùng liên kết thành sao năm cánh đồ án.
Thế giới ở nàng trước mắt thay đổi bộ dáng. Hết thảy sắc thái cùng hình dạng tất cả rút đi, thay thế chính là một mảnh hư vô hắc ám; màu trắng đường cong lấy nàng vì nguyên điểm, hướng bốn phương tám hướng kéo dài đi ra ngoài. Một tổ lại một tổ con số không ngừng sáng lên, tựa như một trản một trản sáng lên ánh đèn.
Đó là tọa độ.
Cái gọi là thời không nhẫn thuật, thuấn di cũng hảo, phi Lôi Thần chi trảm cũng hảo, bản chất đơn giản là đem không gian gấp lên. Không gian gấp, chính là tọa độ trùng hợp, tựa như trùng động. Hỏi: Như thế nào nhanh nhất mà từ ( 0,0,0 ) tới ( 999,999,999 )?
Rất đơn giản, đem chúng nó trùng điệp lên.
Khuyết thiếu tham chiếu vật rộng lớn sa mạc, vặn vẹo ánh sáng, trí mạng bão cát...... Hiện tại, toàn bộ trở về số lượng tự. Mà con số, là sẽ không gạt người.
Nàng trong mắt con số vẫn cứ ở thắp sáng. Nàng ánh mắt ở càng cao duy độ trung chạy như bay, uyển chuyển nhẹ nhàng mà xuyên thấu gào thét bão cát —— lại một đống con số, lấy nào đó quy luật không ngừng biến hóa, lập loè gian thế nhưng có hoa khai giống nhau mỹ cảm —— sau đó cuối cùng, nàng tỏa định mục tiêu.
Mana hơi hơi mỉm cười.
Mới đầu chân trời một đường mờ nhạt, hiện tại đã di động tới rồi sa mạc đỉnh núi; cuồng bạo gió cát gào thét, thổi quét hết thảy, thậm chí liền ánh mặt trời cũng nhất thời ảm đạm xuống dưới. Nhưng mặt trời lặn bên cạnh chỗ, đã không có một bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
FanfictionTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...