28. Chương 22 tuyển cử kết quả công bố ngày đó ( 2 )
Tác giả: Nam Lâu Bắc Vọng
To như vậy trên quảng trường, rậm rạp đám người, khác thường an tĩnh.
Chỉ có cờ xí cùng góc áo tung bay thanh, còn có vô số báo chí càng thêm hoảng loạn xoẹt xoẹt thanh.
"Tuyển cử kết quả? Có cái gì hảo giải thích." Mana thanh âm như thế rõ ràng, "Nên là cái gì, chính là cái gì. Báo chí thượng giấy trắng mực đen rành mạch, còn muốn ta từng câu từng chữ niệm cho ngươi nghe sao?"
Đối phương phảng phất bị nàng này cùng ngày xưa tương đồng trấn định cấp chấn một chút.
Mana ánh mắt tuần tra năm người mặt. Uchiha tuấn một vị với trung ương, còn lại bốn người lạc hậu hắn nửa bước, phảng phất đem hắn bảo vệ xung quanh lên.
Trừ bỏ Uchiha tuấn một ở ngoài, còn có Uchiha thuần, Uchiha cùng ngạn, Uchiha khiêm người, Uchiha Ryohei.
Nàng đều nhận thức.
Này năm người, khi còn nhỏ, cùng nàng cắn răng tương đối, quyền cước tương thêm; trưởng thành, lại cũng từng sóng vai gi·ết địch, huyết chiến sa trường.
Bọn họ bên trong, ai là thật sự vì cái này kết quả mà phẫn nộ lại bị người lợi dụng, ai lại là gần tưởng coi đây là ván cầu, đối nàng, cùng với nàng phía sau người kia khởi xướng khiêu chiến?
Mà bọn họ sau lưng, còn có ai?
Nhưng trận này thượng yên lặng chỉ có một cái chớp mắt.
Ng·ay sau đó, Uchiha tuấn một liền một lần nữa võ trang thượng hắn sinh động phẫn nộ cùng trào phúng.
Hắn về phía trước bước ra một bước, trong tay báo chí bị cuốn thành dạng ống, kiếm giống nhau thẳng chỉ Mana.
Báo chí ở cấp tốc huy động trung phát ra bén nhọn kêu to.
"Đương nhiên là giải thích, ngươi là như thế nào l·ạm d·ụng quyền lực, làm toàn tộc người bồi ngươi ở toàn Konoha đám đông nhìn chăm chú hạ trình diễn vừa ra trò khôi hài, kết quả cuối cùng hung hăng giẫm đạp Uchiha nhất tộc vinh dự!" Uchiha tuấn một thanh âm càng thêm cao v·út, đến cuối cùng gần như rít gào, "Đừng giả ngu a......"
"...... Uchiha, Mana!!"
《 Uchiha tộc quy 》 thứ 73 điều, phê bình, công khai chất vấn khi, hẳn là thẳng hô kỳ danh, để tránh miễn nhân xưng hô tôn ti mà ảnh hưởng biện luận thành bại. Lạc khoản, thứ bảy đại Uchiha tộc trưởng.
Toàn bộ quảng trường, lặng ngắt như tờ.
Rầm ——
Có người nuốt nước miếng.
Mana nhìn chằm chằm hắn, mặt vô b·iểu t·ình.
Nàng nâng lên cánh tay.
Xoát ——
Uchiha tuấn một cái kiện phản xạ mà lui về phía sau một bước, thu tay lại làm ra đề phòng trạng, mà trên mặt hiện lên vẻ cảnh giác.
Nhưng mà Mana chỉ là nhẹ nhàng mà, vây quanh được cánh tay.
Nàng cong cong khóe miệng, cứ việc trong mắt ủ dột một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
Fiksi PenggemarTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...