58

2 1 0
                                    

58. Tết Đoan Ngọ đặc biệt phiên ngoại: Đoan Ngọ の tiết câu

Tác giả:

Tháng 5 5 ngày, Tết Đoan Ngọ.

Không ít người gia đều quải ra cá chép kỳ. Hắc, hồng, thanh màu lam...... Bầu trời trong xanh hạ, lớn nhỏ không đồng nhất cá chép kỳ từ trên xuống dưới theo thứ tự lập, ở trong gió tung bay phấp phới, cá thân lắc lư. Phảng phất thật sự ở du lịch biển rộng.

"Nga —— nhiều như vậy cá chép! Konoha thật là càng ngày càng phồn vinh đâu! Thực hảo thực hảo, ha ha ha ha!"

Hashirama đứng ở Hokage nham trên đỉnh núi, một mặt hứng thú bừng bừng mà ngắm nhìn Konoha toàn cảnh, một mặt tự hào mà nói.

Ở hắn bên cạnh, còn đứng một người; thân xuyên màu xanh biển trang phục, tóc rất dài, ngọn tóc tùy ý nhếch lên, có vẻ cương ngạnh lại kiệt ngạo. Hắn vây quanh đôi tay, cằm khẽ nhếch, thẳng tắp bóng dáng giống như một phen lợi kiếm; gió núi thổi bay tóc của hắn, hắn bối thượng ngọn lửa quạt tròn gia văn lúc ẩn lúc hiện.

Đúng là Uchiha Madara. Hắn thẳng tắp mà đứng ở tại chỗ, mặt vô b·iểu t·ình mà nghe xong bạn tốt nói, nghiêng đầu xác nhận bạn tốt không có càng nói nhiều tưởng nói, ánh mắt liền tối tăm đi xuống.

"Đây là ngươi nói chuyện quan trọng sao, Hashirama?" Đốm nhìn chằm chằm khí phách hăng hái Hashirama, nheo lại đôi mắt, thanh âm lạnh lùng.

Đốm bởi vì nhiệm vụ mà ở bên ngoài bôn ba vài tháng, sáng tinh mơ trở về còn không có bước vào Konoha đại môn, đã bị thân là Hokage bạn tốt lấy "Chuyện quan trọng" vì từ kéo lên nham sơn. Kết quả đợi nửa ngày, Hashirama chỉ là nhìn mãn thôn phồn vinh cảnh tượng cảm hoài không thôi.

"A!" Hashirama thống khoái mà gật đầu thừa nhận, tay đáp mái che nắng nhìn quanh tứ phương, say mê mà nói, "Các ninja chịu đựng vô số thống khổ, trải qua vô số nỗ lực, rốt cuộc thành công hoàn thành nhiệm vụ; sau đó đứng ở này có thể đọc đã mắt Konoha toàn cảnh địa phương, đem mỹ lệ thôn thật sâu ấn đập vào mắt đế. Này chẳng lẽ không lệnh người cảm động sao!"

Đốm: "......"

Kỳ thật nhất định phải lời nói, loại cảm giác này nhiều ít là có một chút; nhưng không biết vì cái gì, bị Hashirama như vậy nghiêm trang mà niệm ra tới, đốm có thể cảm giác được, cũng chỉ có tràn đầy sỉ cảm......

Tính, Hashirama chính là như vậy, thường thường có điểm kỳ quái ý tưởng cùng hành động. Xem ở hôm nay ăn tết phân thượng, hắn vẫn là không cần độc miệng hắn làm hắn lâm vào tinh thần sa sút hảo. Đốm tưởng, bất đắc dĩ mà thở dài.

Bất quá......

Hắn nhìn trước mắt cảnh sắc: Xanh ngắt trong sơn cốc, từng tòa kiến trúc tung hoành sắp hàng; sạch sẽ trên đường phố, người đi đường lui tới, truyền ra từng trận cười vui; trên bầu trời phiêu đãng ngũ thải tân phân cá chép kỳ càng thêm đột hiện ngày hội vui sướng cùng náo nhiệt.

Hồi tưởng chính hắn ở thiết cùng hỏa trung vượt qua thiếu niên thời kỳ, lại đối mặt như bây giờ một mảnh tường hòa không khí, đốm cũng không khỏi lộ ra mỉm cười. Hắn phía sau còn cõng tác chiến dùng quạt tròn, mà lưỡi hái đêm qua còn thu hoạch quá sinh mệnh; nhưng giờ phút này, đắm chìm trong trong nắng sớm, hắn xác thật cảm giác được một trận bình tĩnh cùng vui mừng, cũng đúng là loại này thả lỏng cảm giác lại một lần làm hắn cảm nhận được —— mặc dù hắn đã sớm thói quen gi·ết chóc, thậm chí hưởng thụ chiến đấu lạc thú, nhưng hắn sở theo đuổi, chung quy vẫn là như vậy hạnh phúc cùng hoà bình.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ