116. Chương 21 gió nổi lên
Tác giả:
Bảy tháng thời tiết nóng chưa tiêu, đối nào đó lớp học gây sự quỷ tới nói nên là "Ngày mùa hè nắng hè chói chang vừa lúc miên" thời điểm. Nhưng ở Konoha nhẫn giáo mỗ gian phòng học trung, bọn học sinh liền một cái thất thần đều không có. Đương nhiên, này trong đó có lão sư xác thật nói được lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục nguyên nhân, nhưng mặt khác cũng là vì bàng thính các ninja cho học sinh rất lớn áp lực —— trong đó không ít đều là bọn họ tiền bối, trưởng giả.
"...... Huyết kế giới hạn bị cho rằng là từ hai loại bất đ·ồng t·ính chất chakra hỗn hợp hình thành, mà huyết kế đào thải là ba loại. Nhưng thú vị chính là, huyết kế đào thải cũng không nhất định cường với huyết kế giới hạn. Nguyên nhân trong đó thượng không rõ ràng lắm, nhưng chúng ta cho rằng này cùng lúc trước chakra dung hợp phương thức tương quan......"
Ngô, cư nhiên còn có huyết kế đào thải? Keiko tò mò mà tưởng, nàng cũng chưa nghe qua! Cảm giác hảo thần kỳ. Nếu là hoàn toàn không biết gì cả mà gặp phải, nói không chừng nàng sẽ kinh hoảng thất thố —— ninja kinh hoảng thất thố rất có thể sẽ nghênh đón t·ử v·ong kết cục.
"...... Mặt khác, vô luận đang ngồi đồng học hay không kế thừa có huyết kế giới hạn, đều không cần nhụt chí. Huyết kế giới hạn cố nhiên cường đại, nhưng lúc ban đầu cũng là bị người sáng tạo ra tới. Chờ đến sau này đại gia chakra trưởng thành xong, có thể tại tiền bối chỉ đạo hạ, chính mình nếm thử dung hợp bất đ·ồng t·ính chất chakra."
Kia nàng có phải hay không cũng có thể thử sáng tạo tân huyết kế giới hạn? Keiko cân nhắc, nàng thật sự không thích trong tộc tâm xoay người chi thuật.
"...... Như vậy, hôm nay khóa liền thượng đến nơi đây."
Di, như thế nào liền xong rồi? Keiko lấy lại tinh thần, ngượng ngùng phát hiện chính mình bút ký lại không nhớ xong. Nàng liền đi ngó bên cạnh bằng hữu, "Tháng 5 tương, cái kia......"
Tóc đen tiểu cô nương lão thành mà thở dài, không thể nề hà mà đem chính mình bút ký đẩy cho nàng, "Thật là, đây là cuối cùng một lần."
Keiko hì hì cười sao bút ký, mới sẽ không nói đây là đệ mấy cái "Cuối cùng một lần". Tháng 5 kỳ thật trong lòng cũng biết, chính là không có biện pháp. Nàng hận sắt không thành thép mà trừng mắt nhìn Keiko liếc mắt một cái, lại đi xem trên bục giảng bị người vây quanh Mana, trong ánh mắt tràn ngập hướng tới. Mặt khác, nàng còn có chút đắc ý, bởi vì như vậy lợi hại, như vậy được hoan nghênh "Mana đại nhân", là nàng "Mana tỷ tỷ" nha.
Hiện tại liền không cùng các ngươi đoạt Mana tỷ tỷ, tháng 5 rất có cảm giác về sự ưu việt mà tưởng, về nhà lúc sau ta có rất nhiều thời gian chậm rãi hỏi.
Liền ở Keiko cúi đầu múa bút thành văn, tháng 5 chống cằm nhìn chằm chằm tộc trưởng xem cái không ngừng thời điểm, phòng học ngoại đi vào tới một cái người. Hắn nhìn lướt qua trong phòng này khí thế ngất trời trường hợp, lại nhìn xem trên đài kia bị bao quanh vây quanh nữ nhẫn, có chút hao tổn tâm trí mà thở ra một hơi, lộ ra không ngoài sở liệu b·iểu t·ình. Chung quanh nhìn thấy người của hắn vội vàng hành lễ, hắn gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
ФанфикTác giả: Nam Lâu Bắc Vọng Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Hài hước , Thế giới song song , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Naruto, Thanh mai...