40

5 1 0
                                    

40. Chương 33 Azuchi thành hiểu biết lục ( 2 )

Tác giả:

"Konoha ninja! Ngươi thật sự quá vô lễ!" Asakura không thể nhịn được nữa mà vung đầu, phẫn nộ mà gầm nhẹ.

Mana nhìn hắn một cái.

Bất luận cái gì có kinh nghiệm ninja vừa thấy Asakura, là có thể biết đây là một cái chưa từng chính mắt gặp qua huyết quý tộc. Nuông chiều từ bé ra tới kiêu ngạo, cẩm tú đôi mọc ra thủ lễ, liền phẫn nộ đều phải bị cẩn thận khắc chế ở lễ nghi trong phạm vi. Ở quen phong sương đao kiếm ninja trong mắt, hắn tức giận không thể so một mảnh lông chim càng trọng.

"Tú trung, tạm thời đừng nóng nảy." Đại danh quạt xếp hướng Asakura điểm điểm, vẫn chưa sinh khí, "Ngươi là, cái kia Uchiha nhất tộc ninja không sai đi? Uchiha Mana?"

Hắn tán thưởng nói: "Không nghĩ tới nữ tử bên trong cũng có thể xuất hiện như thế lợi hại ninja. Bất quá, mặc dù là nữ hài tử, ở quốc gia đại sự thượng cũng muốn tuân thủ đã định trình tự. Shiina?"

"Đúng vậy." trên mặt đã có không ít nếp nhăn Shiina ngầm hiểu, mở miệng nói, "Dựa theo trình tự, bắt được dự toán kế hoạch thư sau yêu cầu quan viên đi trước thẩm tra, thẩm tra sau sẽ liền trong đó vấn đề đối Konoha đưa ra dò hỏi, xác định không có lầm sau mới tiến hành chi ngân sách."

Mana còn không có trả lời, phía sau Uchiha Tooru liền tiến lên trước một bước, cười lạnh nói: "Thẩm tra? Ai biết các ngươi muốn thẩm bao lâu? Nếu các ngươi nói muốn thẩm tra một hai năm, chúng ta có phải hay không phải chờ một hai năm? Thật là tưởng bở!"

Nói xong lời cuối cùng một câu, hắn đã thả ra sát khí.

Ba cái quý tộc đều là người thường, thoáng chốc liền thân hình cứng đờ, một thân mồ hôi lạnh.

Keng lang ——

"Lớn mật!" Hộ vệ đại danh võ sĩ tuy cũng cái trán thấy hãn, nhưng vẫn là dũng cảm mà rút ra □□.

"Tooru." Mana lúc này mới chậm rì rì mà mở miệng, còn đối đại danh cười cười.

Bạn Uchiha Tooru tiếng hừ lạnh, phòng trong áp lực buông lỏng, mấy người tức khắc thở hổn hển khẩu khí.

Mana không chút để ý mà nói: "Xin lỗi, cát xuyên đại nhân. Tooru chính là cái tính nôn nóng."

Hỏa quốc gia đại danh dòng họ là cát xuyên.

"Hừ," đại danh rốt cuộc gỡ xuống hắn ôn tồn lễ độ mặt nạ, một tiếng cười lạnh, nói, "Hay là Konoha là tính toán c·ướp b·óc sao?"

Hắn siết chặt trong tay quạt xếp.

"Không, cát xuyên đại nhân hiểu lầm." Mana bình tĩnh mà nói, "Nếu chúng ta là hợp tác quan hệ, theo đuổi đương nhiên là song thắng mà phi song thua. Bằng vào vũ lực đích xác có thể bắt được chúng ta yêu cầu vật tư cùng tiền tài, nhưng này không khác tát ao bắt cá, không phải kế lâu dài."

"Thật là cuồng vọng! Đem chính mình so sánh người đánh cá, mà đem chúng ta coi như nhậm ngươi vớt cá bột sao!" Asakura tú trung giận không thể át mà nói.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ