63

2 1 0
                                    

63. Chương 55 chung chi chương ( một )

Tác giả:

Konoha chín tháng, vạn dặm trời quang, một bích như tẩy.

Izuna chính đầy cõi lòng khát khao cùng chờ mong, chuẩn bị đi nghênh đón hồi lâu chưa về nhà mình đại ca cùng tiểu đồng bọn. Nhưng mà, đang lúc hắn nhảy lên nóc nhà, rời đi phía trước khí phách hăng hái mà nhìn quét toàn thôn khi, xa xa mà truyền đến một tiếng lảnh lót ưng lệ.

Chân trời đầu tiên là một cái điểm đen nhỏ, sau đó thực mau, hắn liền thấy rõ đó là một con thân hình thật lớn diều hâu, hữu lực mà vỗ cánh, hướng hắn bay tới. Diều hâu ở trong gió bay lượn, hai cánh giãn ra, nhìn như nhàn nhã kỳ thật tốc độ kỳ mau, đảo mắt liền đến Izuna trên không. Hắn không thể không dùng sức ngẩng đầu, dưới ánh nắng chiếu xuống hơi hơi híp mắt, nhìn diều hâu ở hắn đỉnh đầu lượn vòng vài vòng, chậm rãi rớt xuống.

...... Đại ca cùng Mana? Còn có, này không phải đại ca kia chỉ bảo bối vô cùng thông linh thú sao? Đã lâu chưa thấy qua. Izuna nhìn chằm chằm trong tầm nhìn không ngừng phóng đại con ưng khổng lồ, mờ mịt trong chốc lát, duỗi tay bắt lấy một mảnh bay xuống lông chim, ở trong tay xoay chuyển, tùy tay bỏ qua đi.

"Đại ca! Mana!" Hắn cao hứng phấn chấn mà nhảy xuống đi, thân mật mà sờ sờ con ưng khổng lồ cổ, lại đối lưng chim ưng thượng hai người vẫy tay, "Các ngươi như thế nào trước tiên đại bộ đội đã trở lại?"

Bất quá, Izuna cảm thấy có điểm kỳ quái, chín tháng thực lạnh không? Vì cái gì Mana trên người khoác cái trường áo choàng?

"Nha! Này không phải Izuna sao! Đã lâu không thấy!" Mana đầu tiên là vui vui vẻ vẻ mà phất tay đáp lại, sau đó ngón tay một chút, lớn tiếng nói, "Izuna! Ngươi lá thư kia! Cái gì kêu ' chạy trối ch·ết ' a? Ngươi đánh bại kim giác bạc giác huynh đệ liền rất ghê gớm sao!"

Izuna lập tức dứt bỏ rồi trong lòng nghi vấn, tiến vào cùng tiểu đồng bọn đấu võ mồm hình thức. Hắn cằm vừa nhấc, kiêu ngạo cười, khiêu khích nói: "Đây chính là sự thật. Thế nào, muốn tới so một hồi sao?"

"Tới a!"

Mana ngẩng đầu trả lời, ng·ay sau đó một liêu áo choàng vạt áo, uốn gối khom lưng liền phải nhảy xuống. Izuna đôi mắt nhíu lại, triệt thoái phía sau nửa bước, tay phải đã gặp phải chuôi đao ——

"Quả thực hồ nháo! Cho ta dừng tay!"

Izuna sửng sốt, còn không có lấy lại tinh thần, liền thấy nhà mình đại ca duỗi ra tay liền siết chặt Mana, đem người chặn ngang bế lên tới từ diều hâu bối thượng nhảy xuống, sắc mặt hắc như đáy nồi. Hắn chớp chớp mắt, lại xem Mana, phát hiện nàng cũng ngẩn người, sau đó trong mắt một chút bừng tỉnh, nhưng lập tức phiết miệng không cao hứng cho lắm bộ dáng, ôm đôi tay giận dỗi giống nhau mà đem đầu vặn đến một bên.

Izuna: "......?"

"Mana," đốm lạnh mặt răn dạy Mana, nói, "Nếu ta không ngăn cản ngươi, ngươi có phải hay không thật đúng là chuẩn bị cùng Izuna tỷ thí một phen? Như vậy lỗ mãng......"

"Ta biết rồi!" Mana tức giận mà đánh gãy hắn nói, quay đầu lại nhìn hắn một cái lại bay nhanh mà quay lại đi, "Ta đây sai rồi sao!"

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ