41

5 1 0
                                    

41. Chương 34 Azuchi thành hiểu biết lục ( 3 )

Tác giả:

"Cho nên, ngươi muốn một người lưu lại nơi này?" Bên cạnh Uchiha Tooru chau mày, lão đại không cao hứng mặt.

Hắn còn cõng trường kiếm, không hảo tiếp cận bộ dáng làm chung quanh người đi đường né xa ba thước.

"Không sai." Mana nói, đi vào một nhà hiệu sách, đứng ở kệ sách trước tiểu tâm mà lật xem, "Dự toán đã bắt được, yêu cầu các ngươi chạy nhanh đưa trở về."

Asakura tú trung sợ Mana bất tận tâm, lập tức khiến cho Shiina tùng khẩu. Sáng sớm hôm sau, toàn bộ dự toán đã bị đưa tới, giờ phút này hảo hảo mà phong ấn tại quyển trục trung.

Nhiệm vụ hoàn thành, theo lý hẳn là tức khắc xuất phát đem dự toán đưa về. Nhưng Mana cảm thấy đại gia khó được tới một chuyến Azuchi thành, quay lại vội vàng không khỏi đáng tiếc, liền đem tập hợp thời gian định vào buổi chiều, làm đại gia có thể có thời gian dạo một dạo. Shimura khải giới cùng Mito lam này đối tình lữ tự nhiên đơn độc hành động, mà Uchiha Tooru cũng đừng biệt nữu vặn mà đi theo Mana tới mua đồ vật.

"Sách, bất quá là đem đồ vật lấy về đi mà thôi. Loại này chuyện đơn giản làm khải giới cùng lam đi không phải hảo." Uchiha Tooru vốn dĩ thanh âm rất lớn, bị Mana trừng mắt thanh âm tự động giảm nhỏ, nói thầm nói, "Ngươi mấy ngày hôm trước không phải còn bởi vì sinh bệnh ở nhà nghỉ ngơi sao, cũng không nghĩ vạn nhất......"

"Ai, nguyên lai ngươi ở lo lắng ta sao." Mana trong tay đã cầm hai quyển sách, chính chọn lựa đệ tam bổn, nghiêng đầu cười khẽ, "Yên tâm, không thành vấn đề."

Uchiha Tooru bị nàng cười đến lỗ tai đỏ lên, che giấu gầm nhẹ nói: "Ai, ai lo lắng ngươi a! Ta lo lắng chính là ngươi không hoàn thành nhiệm vụ cấp gia tộc mất mặt!"

Mana hảo tính tình mà nói "Là là là", sau đó cầm thư đi tính tiền. Chủ tiệm ở Mana yêu cầu hạ, tìm ra một trương hoa văn đơn giản lại tinh mỹ làm phong Lữ đắp, cúi đầu cẩn thận đem cặp sách hảo.

"Từ từ!" Uchiha Tooru chen qua tới, ngăn trở nàng lấy tiền động tác, liền tính toán bỏ tiền bao, "Ta tới cấp!"

Nhìn Mana ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, còn có chủ tiệm trêu ghẹo b·iểu t·ình, hắn biệt nữu mà nói: "Nào có nam nhân ở thời điểm, làm nữ nhân bỏ tiền đạo lý!"

Chủ tiệm bật cười, xem bọn họ ánh mắt thực ái muội. Tooru bị cười đến có chút bực bội, rồi lại có một tia mừng thầm. b·iểu t·ình vẫn là không kiên nhẫn, khóe miệng lại không tự biết mà hơi hơi gợi lên.

Mana động tác cứng lại. Nàng ánh mắt nhẹ nhàng từ hắn mang theo kỳ dị b·iểu t·ình trên mặt xẹt qua, lại ngừng ở đầy mặt tươi cười chủ tiệm trên người.

Ở cả phòng thư hương trung, nàng bỗng nhiên có chút đã hiểu.

Uchiha Tooru tay bị đẩy ra.

Hắn thấy, thiếu nữ nghiêng đầu mỉm cười, nhẹ nhàng lắc đầu, nói: "Không được nha, Tooru. Đây là mua cho người khác lễ vật, cần thiết chính mình bỏ tiền."

Nàng động tác nhìn qua rất khinh xảo, kỳ thật ẩn chứa lực lượng, biểu hiện ra không tiếng động kiên quyết.

Không đợi Uchiha Tooru phản ứng lại đây, Mana đã nhanh chóng phó hảo tiền, cầm đóng gói tốt thư lôi kéo hắn đi ra ngoài.

[ Naruto ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ